Tin mới

U23 Triều Tiên có thể bỏ giải, U23 Việt Nam rộng cửa vượt qua vòng bảng

Thứ hai, 30/12/2019, 14:27 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin U23 Triều Tiên có thể không tham dự VCK U23 châu Á, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để U23 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng.

Truyền thông Hàn Quốc đang đồn đoán về khả năng U23 Triều Tiên sẽ không tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Theo Seoul Sport, U23 Triều Tiên tiếp tục duy trì sự bí ẩn suốt từ giải giao hữu Dazu Cup tại Trung Quốc tháng trước. Chỉ mới đây thôi, ĐT bóng đá nữ nước này đã quyết định rút lui khỏi vòng loại thứ 3 của Olympic 2020. Do đó Seoul Sport đang đồn đoán kịch bản cho rằng U23 Triều Tiên cũng sẽ không tham dự VCK U23 châu Á.

U23 Triều Tiên đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu vì không tìm thấy nhiều thông tin. Ảnh: Internet

Tờ báo Hàn Quốc cho biết: "Đây đã là giải đấu thứ ba bóng đá CHDCND Triều Tiên đã có hành động không hợp lý trong 3 tháng qua. Nên sẽ không bất ngờ nếu một vài ngày nữa, chúng ta hay tin đội U23 Triều Tiên đưa ra thông tin bỏ giải U23 châu Á”.

Nhận định của truyền thông Hàn Quốc dựa trên số lần bỏ giải liên tiếp và thường bỏ vào phút chót của bóng đá Triều Tiên. Tuy nhiên phía AFC cho biết họ vẫn chưa nhận được bất kì thông báo nào từ phía LĐBĐ Triều Tiên.

Nếu như U23 Triều Tiên không tham dự VCK U23 châu Á, những người được hưởng lợi lớn nhất chính là các đội tuyển trong bảng D của giải đấu. U23 Việt Nam, U23 Jordan và U23 UAE sẽ thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận và và bảng đấu vẫn sẽ chọn 2 đội tuyển đứng đầu để đi tiếp. Dù cho U23 Triều Tiên là đối thủ yếu nhất bảng nhưng việc không phải đối mặt với một đối thủ giàu thể lực cũng giúp cơ hội đi tiếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo là rất sáng sủa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news