Tin mới

U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka: Sự tiến bộ của thầy trò HLV Miura

Thứ năm, 17/12/2015, 21:17 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã có những tiến bộ rõ rệt khi cầm hòa 2-2 Cerezo Osaka trong trận đấu giao hữu diễn ra tối ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy. 

U23 Việt Nam đã có những tiến bộ rõ rệt khi cầm hòa 2-2 Cerezo Osaka trong trận đấu giao hữu diễn ra tối ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy. 

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

HLV Miura không có nhiều sự lựa chọn ở trận đấu này khi rất nhiều quân số gặp chấn thương. Công Phượng với vai trò là đội trưởng đã dẫn dắt lối chơi của U23 Việt Nam chơi ấn tượng ngay từ đầu trận. Thế nhưng, đội khách vẫn có được bàn thắng mở tỷ số trước ngay ở phút 21. Nhưng chỉ 4 phút sau Công Phượng thực hiện quả đá phạt thông minh tạo điều kiện cho Mạnh Hùng băng vào đánh đầu gỡ hòa 1-1. 

U23 Việt Nam cầm hòa Cerezo Osaka

Sang hiệp hai, HLV Miura tung Xuân Trường vào sân thay thế cho Đức Huy và đẩy Đông Triều ra đá tiền vệ cánh. U23 Việt Nam tiếp tục tạo được thế trận tốt nhưng họ một lần nữa để cho Cerezo Osaka vươn lên dẫn trước ở phút 65 do pha lập công của Sakamoto. Nhưng cũng chỉ mất ít phút sau đó, các học trò của HLV Miura đã có bàn san bằng 1-1 do công của Văn Toàn. 

Kết quả hòa 2-2 trước một đội bóng đang chơi tại J-League 2 cho thấy U23 Việt Nam đã có nhiều tiến bộ. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Miura chắc chắn đã rút ra được bài học quý cho mình trước khi sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016. 

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Hoài Anh; Thanh Hiền - Duy Khánh - Mạnh Hùng - Tấn Tài; Văn Toàn - Đông Triều - Hữu Dũng - Đức Huy; Công Phượng - Tuấn Tài.

Cerezo Osaka: Inoue; Kogure - Nukui - Maekawa - Nishimoto - Kishimoto - Yonezawa - Sakamoto - Funaki - Onozawa - Morishita.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news