Tin mới

U23 Việt Nam chấn động châu Á: Chiến thắng ấy chỉ có thể đến từ trái tim

Chủ nhật, 21/01/2018, 08:37 (GMT+7)

Chưa bao giờ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại cảm nhận dòng máu nóng trong người lại chảy nhanh đến thế. Đơn giản thôi, bởi cảm xúc mà U23 Việt Nam tạo ra đã chạm đến trái tim.

Chưa bao giờ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại cảm nhận dòng máu nóng trong người lại chảy nhanh đến thế. Đơn giản thôi, bởi cảm xúc mà Chẳng có ngôi sao nào đâu anh ạ! Tôi vẫn dặn cháu khi ra sân, ngôi sao duy nhất là ngôi sao vàng trên ngực áo".

U23 Việt Nam chấn động châu Á: Chiến thắng ấy chỉ có thể đến từ trái tim - Ảnh 3.
 

Câu nói của người mẹ quê ấy cứ ám ảnh người viết mãi trên đường về, và hôm nay, trên sân vận động cách xa ngàn dặm với quê nhà, những ngôi sao vàng trên ngực áo ấy rực sáng xuyên qua màn sương mù dày đặc, để chảy chung một dòng máu Việt hừng hực, dưới bàn tay gắn kết của một người Hàn Quốc vĩ đại.

Người Hàn Quốc ấy đã chia sẻ trong nước mắt, ngay trong phòng họp báo, trước các phóng viên Việt Nam và quốc tế: "U23 Việt Nam có niềm tin từ sâu trong tim, và họ đã thổi bùng nó trên sân, trong trận đấu này".

Người đàn ông trong giây phút hạnh phúc nhất, trong niềm vui chiến thắng và sự tự hào về các học trò của mình chợt chạnh lòng nhớ về vợ con, về người mẹ già 97 tuổi hẳn sẽ rất tự hào vì mình đã nói đúng:

Chiến thắng ấy chỉ có thể đến từ trái tim!

 

"Việt Nam vô địch", "Park Hang-seo"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo U23 Iraq