Tin mới

U23 Việt Nam có đội trưởng mới: Bất ngờ với cái tên được chọn

Thứ tư, 05/06/2019, 08:42 (GMT+7)

Trong ngày hôm qua, BLĐ của ĐT U23 Việt Nam đã tiến hành bầu chọn ban cán sự mới và cái tên giữ băng đội trưởng không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Trong ngày hôm qua, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ với CLB Viettel. Trận đấu này nhằm mục đích giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác chơi bóng sau quãng thời gian dài tập luyện. 2 đội bóng đã kết thúc 90 phút với tỷ số hòa 0-0 tuy nhiên U23 Việt Nam đã chịu thiệt thòi lớn với nhiều ca chấn thương.

Trước đó, BLĐ đội bóng cũng tiến hành bầu chọn đội trưởng mới. Khá bất ngờ khi Bùi Tiến Dũng - thủ thành của CLB Hà Nội FC được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên thủ thành từ Thanh Hóa gánh vác trọng trách này. Có lẽ vì Bùi Tiến Dũng đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên HLV người Hàn Quốc quyết định chọn anh làm người giữ chiếc băng thủ quân.

Bùi Tiến Dũng được HLV người Hàn Quốc giao cho tấm băng thủ quân. Ảnh: Sport5

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam sẽ có đội phó mới. Chức vụ này được giao cho Trọng Đại - tuyển thủ của CLB Viettel. Trọng Đại đã từng có một thời gian dài xuống phong độ kể từ World Cup U20 năm 2017. Có thể coi đây là một sự động viên về mặt tinh thần cho trung vệ của U23 Việt Nam.

Sau trận đấu với CLB Viettel, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trước khi di chuyển đến Phú Thọ vào ngày 6/6 và tham dự trận đấu với U23 Myanmar ngày 07/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news