Tin mới

U23 Việt Nam có thể vượt qua Nhật Bản bằng điều luật "hiểm" rất ít khi được dùng tới

Thứ sáu, 17/08/2018, 08:11 (GMT+7)

Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam đang tạm thời xếp trên U23 Nhật Bản nhờ một thông số rất ít khi được dùng đến.

Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam đang tạm thời xếp trên U23 Nhật Bản nhờ một thông số rất ít khi được dùng đến.

Trên BXH, cả và U23 Nhật Bản đều thắng 2 trận, chung hiệu số +5, cùng ghi được 5 bàn thắng và cùng lọt vào vòng 1/8. Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo tạm thời xếp trên nhờ chỉ số fair-play.

Cụ thể, sau 2 trận, U23 Việt Nam chưa nhận thẻ phạt nào. Trong khi đó, người Nhật đã dính 1 thẻ vàng ở trận gặp Pakistan (Ryo Hatsuse).

Tại World Cup 2018, ĐT Nhật Bản từng lọt vào vòng 1/8 nhờ chỉ số fair-play. Họ bằng điểm với Senegel nhưng nhận ít thẻ vàng hơn (4 so với 6). Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ không thể vượt qua U23 Nhật Bản nhờ chỉ số này bởi 2 đội gặp nhau ở lượt trận cuối cùng.

Nếu như trận đấu giữa 2 đội kết thúc với kết quả hòa, mọi thông số từ điểm, đối đầu, hiệu số bàn thắng giống hệt nhau, loạt đá penalty sẽ được tiến hành.

U23 Việt Nam có thể vượt qua Nhật Bản bằng điều luật hiểm rất ít khi được dùng tới - Ảnh 2.

U23 Việt Nam gặp Nhật Bản ở lượt trận cuối.

U23 Việt Nam từng có kinh nghiệm chiến thắng trong các loạt "đấu súng" tại VCK U23 châu Á. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cản được tới 3 quả đá của Iraq và Qatar.

Đội đầu bảng D nhiều khả năng sẽ tránh được U23 Hàn Quốc đang có phong độ rất cao và sở hữu lực lượng hùng mạnh tại vòng 1/8.

Hi vọng, U23 Việt Nam có thể vượt qua Nhật Bản và kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất sau lượt trận cuối.

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news