Tin mới

U23 Việt Nam: Công Phượng bị gẫy đốt xương bàn tay

Thứ năm, 10/12/2015, 09:56 (GMT+7)

Trong buổi tập ngày hôm qua 9/12, Công Phượng khiến cho nhiều người thắc mắc với tấm băng trắng cuốn kín bàn tay trái.  

Trong buổi tập ngày hôm qua 9/12, Công Phượng khiến cho nhiều người thắc mắc với tấm băng trắng cuốn kín bàn tay trái.  

[mecloud]tHyfpEyHbD[/mecloud]

Trong buổi tập sáng ngày 9/12, Tuấn Anh đã gây được sự chú ý khi có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ mới thử việc tại Yokohama xin phép được tập luyện với nhóm cầu thủ chấn thương để làm quen dần trước khi bước vào luyện tập. 

Công Phượng chấn thương ở tay

Trong khi đó, những cầu thủ khác vẫn tập luyện theo giáo án mà HLV Miura đưa ra. Đáng chú ý hơn cả là sự tò mò về bàn tay trái của Công Phượng được quấn kín băng trắng. Vốn là người khá kín tiếng trước truyền thông, nên khi được hỏi về bàn tay phải băng bó bản thân chân sút người xứ Nghệ cũng giấu nhẹm.

Tuy nhiên quan tìm hiểu thì được biết, tân binh của CLB Mito Nhật Bản bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái sau một pha va chạm với đồng đội và phải bó bột. Chấn thương tuy không quá nặng nhưng nó cũng đã gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với việc tập luyện của Công Phượng, nhất là trong những tình huống tranh chấp tay đôi. 

Theo bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam, Công Phượng sẽ phải mất ít nhất 3 tuần mới có thể tháo bột ở bàn tay của mình. Liên quan đến đến tình trạng chấn thương của U23 Việt Nam, 7 cầu thủ phải tập riêng là Hồng Duy, Duy Mạnh, Văn Dũng, Hữu Dũng, Xuân Trường, Lâm Ti Phông.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news