Tin mới

U23 Việt Nam đã sẵn sàng ra sân, bất chấp tuyết vẫn rơi dày đặc

Thứ bảy, 27/01/2018, 12:15 (GMT+7)

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vẫn chưa có động thái hủy trận đấu từ phía Ban tổ chức, trong khi đó các cầu thủ U23 Việt Nam đã rục rịch di chuyển đến sân vận động.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vẫn chưa có động thái hủy trận đấu từ phía Ban tổ chức, trong khi đó các cầu thủ U23 Việt Nam đã rục rịch di chuyển đến sân vận động.

Trao đổi với báo VnExpress lúc 11h40 hôm nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vẫn chưa có động thái hủy trận đấu từ phía Ban tổ chức.

"U23 Việt Nam vẫn đến sân, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Còn chuyện hủy hay không thì phải chờ. Trước giờ diễn ra trận đấu, trọng tài và ban tổ chức sẽ xem xét mặt sân và thời tiết, rồi mới có quyết định", ông Lê Hoài Anh cho biết. 

Lúc 11h50, đội hậu cần bắt đầu chuyển đồ của U23 Việt Nam lên xe bus, sẵn sàng xuất phát tới sân vận động.

"Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông báo nào về việc hoãn. Vì vậy toàn đội vẫn chuẩn bị cẩn thận cho trận đấu", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Sân vận động nơi diễn ra trận chung kết đã bị tuyết phủ trắng xóa.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, AFC sẽ có thông báo chính thức về việc có hoãn trận chung kết hay không vào 14h00 chiều nay.

Sau một ngày dịu êm, hôm nay thời tiết tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lại chuyển biến xấu. Tuyết rơi dày suốt đêm, phủ trắng thành phố. Nhiệt độ xuống thấp.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khuyến cáo CĐV giữ lại cuống vé, để có thể bồi hoàn tiền hoặc sử dụng cho ngày khác, trong trường hợp trận đấu buộc phải lùi lại vì lý do thời tiết. Mọi sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất giải cho đến lúc này vẫn tiếp diễn. Các công nhân đang dọn dẹp mặt sân và khán đài.

Đội U23 Việt Nam cũng chuẩn bị xong giày mới. Đó là loại được đóng thêm đinh đura (một dạng hợp kim nhẹ) để thi đấu trong điều kiện tuyết rơi.

"Chúng tôi đã chuẩn bị ngay từ ở nhà, trước khi sang đây dự giải. Đích thân HLV trưởng Park Hang-seo đã kiểm tra giày của từng cầu thủ", ông Hoài Anh cho biết thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news