Tin mới

U23 Việt Nam đón hàng loạt tin vui trước trận đấu U23 Malaysia

Thứ tư, 25/03/2015, 10:22 (GMT+7)

Trước thềm cuộc đối đầu với chủ nhà U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á, HLV Toshyia Miura đón hàng loạt tin vui từ các ca chấn thương của U23 Việt Nam.

Trước thềm cuộc đối đầu với chủ nhà U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á, HLV Toshyia Miura đón hàng loạt tin vui từ các ca chấn thương của U23 Việt Nam.


 

Suốt một tháng của đợt tập trung sau Tết Nguyên đán, đội tuyển U23 Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão chấn thương. Rất nhiều ca chấn thương xảy ra. Số bệnh binh có thời điểm lên đến cả 10 người. Danh sách 7 cầu thủ bị gạch tên trước khi đội lên đường dự vòng loại U23 châu Á hầu hết đều do không thể kịp bình phục.

U23 Việt Nam, U23 châu Á, U23 Malaysia, HLV Miura, Tiến Dũng U23, Huy Toàn, Huỳnh Tấn Tài

Chấn thương của Tiến Dũng U23 Việt Nam đã bình phục.

Những ca chấn thương khiến HLV Miura không khỏi đau đầu nhất là khi giải đấu trên đất Malaysia đã cận kề. Tuy nhiên trong buổi tập gần nhất, nhà cầm quân người Nhật cũng đã có thể thở phào về tình hình chấn thương của các học trò khi chào đón màn tái xuất của nhiều “bệnh binh”.

 

Đầu tiên là trung vệ Tiến Dũng, người bị dính chấn thương mắt trong trận giao hữu với Hà Nội T&T ngày 5/3. Việc có thể tập luyện trở lại giúp cơ hội được HLV Miura tung vào sân của cầu thủ mới gia nhập HAGL trong trận mở màn gặp Malaysia vào ngày 27/3 tới là rất sáng.

 

Tiếp đến là trường hợp của tiền vệ Huy Toàn, người bị chấn thương cổ chân ở trận gặp với U23 Thái Lan cũng đã có thể tái xuất. cầu thủ của SHB Đà Nẵng từng được chẩn đoán sẽ phải nghỉ 4-5 ngày nnhưng chấn thương của anh đã tiến triển hơn dự kiến.

Ngoài hai cái tên kể trên, U23 Việt Nam còn chào đón sự trở lại của tiền vệ Huỳnh Tấn Tài. Cầu thủ khoác áo ĐT Long An dính chấn thương trong trận gặp U23 Uzbekistan. Tuy nhiên ở buổi tập gần nhất anh đã hoàn thành những bài tập được ban huấn luyện đề ra.

Bên cạnh đó chấn thương của Duy Mạnh đang tiến triển khá tốt và tiền vệ này nhiều khả năng sẽ hồi phục trước trận đấu với U23 Malaysia.

Lệ Hằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news