Tin mới

U23 Việt Nam được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DLthưởng nóng ngay sau chiến tích lịch sử

Thứ năm, 23/08/2018, 22:59 (GMT+7)

Đây là sự khích lệ tinh thần không nhỏ cho U23 Việt Nam ngay sau chiến tích lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào vòng tứ kết Asiad.

Đây là sự khích lệ tinh thần không nhỏ cho U23 Việt Nam ngay sau chiến tích lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào vòng tứ kết Asiad.

Ngay sau trận thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước Bahrain, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho thành tích lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad của đội tuyển.

Bộ trưởng cũng gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu nỗ lực, mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, Bộ trưởng mong muốn thầy trò ông Park giữ gìn sức khỏe, nhắc VFF tiếp tục chăm sóc tốt về các điều kiện ăn, ở, dinh dưỡng để đội tuyển có được thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

U23 Việt Nam được thưởng nóng ngay sau chiến tích lịch sử - Ảnh 1.

(Ảnh: Đạt Đậu)

Đây là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam lọt vào tới vòng tứ kết của Đại hội thể thao lớn nhất châu lục. Vì thế, số tiền thưởng của đội tuyển U23 Việt Nam chắc chắn sẽ còn tăng hơn nữa.

Ở lượt trận diễn ra vào lúc 16h00, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng Tứ kết đã được xác định là U23 Syria, đội bóng đã giành chiến thắng 1-0 trước Palestine. Trận Tứ kết giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào ngày 26/08 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news