Tin mới

U23 Việt Nam gặp bất lợi lớn ngay trận mở màn VCK U23 châu Á

Thứ hai, 30/12/2019, 20:12 (GMT+7)

Tại trận ra quân ở VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ gặp bất lợi không nhỏ.

U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 1 sắp tới. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE. Trong trận mở màn này, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ gốc Bình Định đã dính thẻ vàng ở trận đấu với Indonesia và Thái Lan trước đó. Theo quy định, cầu thủ dính 2 thẻ vàng liên tiếp ở 2 trận sẽ bị treo giò trận kế tiếp. Bởi vậy, Tấn Tài sẽ không được thi đấu trong trận đấu với UAE.

Việc thiếu vắng Tấn Tài sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam. Hậu vệ gốc Bình Định vốn được coi là hậu vệ phải chính của U23 Việt Nam. Đây là bài toán khiến thầy Park không khỏi đau đầu. Trần Bảo Toàn từng chơi hậu vệ phải nhưng không có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó Nguyễn Trọng Hùng lại yếu về tranh chấp.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1 tới đây. Theo đó, 3 cầu thủ bị loại bao gồm hậu vệ Đặng Văn Tới, hậu vệ Dụng Quang Nho và Nguyễn Hùng Thiện Đức. Dự kiến sau trận giao hữu với Bahrain ngày 3/1, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2020 với 23 cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news