Tin mới

U23 Việt Nam lần đầu vào Tứ kết ASIAD: Hè đến thì Phượng phải nở thôi!

Thứ năm, 23/08/2018, 22:53 (GMT+7)

Phát cuồng sau khi ĐT U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có được tấm vé vào vòng Tứ kết ASIAD, cộng đồng mạng đã đồng loạt gọi tên Công Phượng, ca ngợi chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và nổi bật nhất có lẽ là lời nhận xét, ví von rất thú vị: Hè đến thì Phượng phải nở thôi!

Phát cuồng sau khi ĐT U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có được tấm vé vào vòng Tứ kết ASIAD, Cộng đồng mạng đã đồng loạt gọi tên Công Phượng, ca ngợi chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và nổi bật nhất có lẽ là lời nhận xét, ví von rất thú vị: Hè đến thì Phượng phải nở thôi!

Kết quả hình ảnh cho ban thang cong phuong

 Công Phượng ghi bàn thắng quý hơn vàng. Ảnh: Đ.Đ

Ngay từ giữa hiệp 1, ĐT U23 Việt Nam đã có một trận đấu khá khó khăn dù chơi hơn người trước đối thủ Bahrain trong trận đấu vòng 1/9 ASIAD 2018. Rất may, Công Phượng đã tỏa sáng nhờ bàn thắng ở phút 88 để mang lại tấm vé đi tiếp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

undefined - Ảnh 2.

Nhiều người hâm mộ đã phải đứng bật dậy, vô tay ăn mừng bàn thắng cuối trận của Công Phượng

Sau chiến thắng này, cư dân mạng Việt Nam đã "nổ tung" khi lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT U23 Việt Nam đã có được tấm vé vào vòng Tứ kết ASIAD.

undefined - Ảnh 3.

Các cổ động viên reo hò trước bàn thắng của Công Phượng

Suốt hơn 87 phút như ngồi trên đống lửa, họ vỡ òa sau pha làm bàn không thể cản phá của Công Phượng. Chiến thắng rồi! Chiến thắng rồi! ai ai cũng không còn có thể kìm nén được hạnh phúc.

undefined - Ảnh 4.

Cả ngàn cổ động viên cùng chung niềm vui với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Phương Thảo

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, người ta đồng loạt gọi tên Công Phượng, ca ngợi chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và nổi bật nhất có lẽ là lời nhận xét, ví von rất thú vị: Hè đến thì Phượng phải nở thôi!

undefined - Ảnh 6.

Pháo sáng đốt đỏ rực tại sân vận động Lạch Tray sau khi Olympic Việt Nam lọt vào tứ kết

"Giải đá vào mùa Hè nên Phượng phải nở thôi, chúc mừng ĐT U23 Việt Nam, chúng ta đã làm nên lịch sử thật rồi. Có khi nào các cầu thủ lại tiến chầm chậm mà vào đến chung kết luôn không, ôi hạnh phúc quá", Facebook Hoàng Đức vui mừng chia sẻ.

Tài khoản có tên Việt Hòa bình luận: "Một bàn thắng giải toả bao nhiêu áp lực của Phượng cũng nên, nhìn quả bóng bay tốc độ tên lửa như vậy thì ai có thể đỡ được. Mong rằng Công Phượng tiếp tục tỏa sáng như thế này trong những trận đấu tiếp theo".

"Văn Toàn kiến tạo, Công Phượng ghi bàn, đúng là tài thay người của HLV Park Hang-seo vẫn trứ danh quá. Chúc mừng toàn ĐT và mọi người lại tiếp tục sát cánh cùng họ ở những trận tiếp theo nhé", facebook Phan Như Hiệu bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người nhìn thẳng vào thực tế khi vẫn còn cảm thấy lo ngại bởi trận này thắng quá chật vật.

"Trận này không nhận ra Bahrain ở vòng bảng luôn. Họ đá thủ rất chắc, tổ chức tốt, phòng thủ cực chặt, tuyến giữa rất chịu tranh chấp. Phải nói Việt Nam đá thắng được trận này là vô cùng hay. Dù hơi hồi hộp nhưng thắng lợi thế này cũng đáng lắm", facebook Quang Anh chia sẻ.

Đồng quan điểm trên, facebook Xuân Phú bình luận: "Công bằng mà nói trận này Việt Nam đá dưới sức, đặc biệt hàng tiền vệ Xuân Trường và Đức Huy có nhiều đường chuyền thiếu chính xác, thiếu sáng tạo. Dù sao chúng ta cũng thắng với tỷ số sát nút nhưng muốn tiến vào sâu thì cải thiện nhiều hơn bởi các đối thủ đều rất mạnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news