Tin mới

U23 Việt Nam nhận được tin vui về Công Phượng, HLV Park Hang-seo thở phào nhẹ nhõm

Thứ năm, 25/01/2018, 08:29 (GMT+7)

Trong trận đấu bán kết với U23 Qatar, Công Phượng bị thay ra chỉ sau 45 phút có mặt trên sân.Cầu thủ này gặp phải những vấn đề về sức khỏe và đang chạy đua với thời gian trước trận chung kết.

Trong trận đấu bán kết với U23 Qatar, Công Phượng bị thay ra chỉ sau 45 phút có mặt trên sân.Cầu thủ này gặp phải những vấn đề về sức khỏe và đang chạy đua với thời gian trước trận chung kết.

Theo tin từ Vietnamnet, Công Phượng là cầu thủ được kỳ vọng lớn nhưng trận thứ 2 liên tiếp đã phải sớm rời sân. Ở trận gặp U23 Qatar hôm qua, tiền đạo người Nghệ An thậm chí còn bị thay ra ở hiệp 1. Đức Chinh là người được tung vào sân chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam.

 

Trước đó, những phút thi đấu trên sân của Công Phượng chỉ tròn vai, thậm chí có thời điểm anh khá mờ nhạt. Chia sẻ với báo chí về quyết định rút Công Phượng ra sân, HLV Park Hang Seo chỉ nói rằng tiền đạo này bị đau từ trước giải, và giờ đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Theo thông tin mới nhất từ Trí thức trẻ, chấn thương Công Phượng gặp phải hiện không còn đáng lo ngại. Tiền đạo đang khoác áo HAGL sẽ bình phục trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.

Công Phượng luôn thi đấu rất nhiệt tình mỗi khi vào sân. Ảnh Vietnamnet

Tại VCK U23 châu Á 2018, Công Phượng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 5 trận đấu, song vai trò của anh vẫn khá quan trọng trong sơ đồ mà HLV Park Hang-seo áp dụng.

Chân sút vừa tròn 23 tuổi cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam ở trận thua U23 Uzbekistan trong khuôn khổ giải giao hữu M-150 Cup cách đây hơn một tháng.

Cũng trong trận đấu bán kết với U23 Qatar, không chỉ Công Phượng bị ra sân sớm mà trường hợp của Duy Mạnh cũng khá đáng lo ngại sau khi được thay ra trong trận đấu chiều qua.Duy Mạnh là trụ cột của hàng thủ U23 Việt Nam ở giải lần này nhưng phải rời sân từ phút 61, chỉ ít phút sau khi bị đối thủ sút bóng vào mặt.

HLV Park Hang Seo cho biết Duy Mạnh bị kiệt sức sau nhiều trận đá chính liên tiếp. Tuy nhiên, theo thông tin của chúng tôi, Mạnh còn bị xoang mũi, nên rất khó thở ở nhiệt độ lạnh tại Thường Châu, Trung Quốc.

Chính HLV Park Hang Seo sau trận thắng U23 Iraq ở tứ kết cũng phải thừa nhận có những thời điểm Duy Mạnh không thở được, nên ông phải rút cầu thủ này ra ngay khi quan sát thấy sức khỏe học trò của mình không ổn.

Đặc biệt, trường hợp của Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận chung kết do chấn thương rách cơ đùi sau.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news