Tin mới

U23 Việt Nam rời Thái Lan, về quê ăn Tết ngay hôm nay

Thứ sáu, 17/01/2020, 12:00 (GMT+7)

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên máy bay trở về nước trong ngày hôm nay, 17/1.

U23 Việt Nam đã không thể lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo kết thúc 3 trận đấu với thành tích 2 hòa, 1 bại và đứng cuối bảng D. Kết quả này khiến Quang Hải và các đồng đội lỡ hẹn với tấm vé dự Olympic 2020 và khao khát được ăn Tết trên đất Thái Lan.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ rời Bangkok, Thái Lan để về nước trong hôm nay. U23 Việt Nam sẽ chia thành 2 nhóm với nhóm các cầu thủ ở phía Nam sẽ đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào buổi chiều trong lúc nhóm các cầu thủ ở phía Bắc sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài (Hà Nội) vào buổi tối.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ về nước trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Các cầu thủ sẽ được đón Tết Nguyên đán trọn vẹn bên người thân và gia đình. Sau đó, họ sẽ tập trung trở lại cùng các CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đến cuối tháng 3, nhiều gương mặt của U23 Việt Nam như Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh... rất có thể được gọi lên ĐTQG để tập trung cho vòng loại World Cup 2022.

Hiện ĐT Việt Nam có 11 điểm sau 5 trận, dẫn đầu bảng G tại vòng loại. Chúng ta sẽ lần lượt chạm trán Malaysia (31/3, sân khách), Indonesia (4/6, sân nhà), UAE (9/6, sân khách). Mục tiêu hàng đầu của ĐTQG là bảo toàn vị trí này, qua đó giành tấm vé đến vòng loại thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news