Tin mới

U23 Việt Nam sẽ "vinh quy bái tổ" vào ngày nào?

Thứ năm, 25/01/2018, 09:10 (GMT+7)

Một ngày sau khi kết thúc trận chung kết với U23 Uzbekistan kết thúc tại Thường Châu (Trung Quốc), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài.

Một ngày sau khi kết thúc trận chung kết với U23 Uzbekistan kết thúc tại Thường Châu (Trung Quốc), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài.

Dân TríVietnamnet cho hay việc lọt vào tới trận chung kết của giải U23 Châu Á đã khiến bộ phận hậu cần của VFF phải làm việc khá vất vả khi kết quả của thầy trò HLV Park Hang-seo có được là quá bất ngờ khiến nhiều kế hoạch ban đầu của đoàn đã phải hủy bỏ. 

Hàng triệu người hâm mộ đang hy vọng U23 Việt Nam có thể mang cúp chiến thắng trở về nước trong ngày 28/1 tới đây. Ảnh: Vietnamnet

Cũng chính vì lẽ đó, việc xoay đủ vé cho toàn bộ thành vien của U23 Việt Nam trở về là không hề đơn giản. 

Tuy nhiên bằng nhiều nỗ lực, VFF cuối cùng cũng đã chốt xong chuyến bay cho thầy tro HLV Park Hang-seo về nước vào chiều ngày 28/1 tới đây. 

Cụ thể, U23 Việt Nam bay từ Giang Tô về sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 17h55 phút ngày 28/1/2018 với hy vọng mang được chiếc cúp Vô địch giải U23 châu Á để vinh quy bái tổ cho trọn vẹn.

Theo như kế hoạch đang được dự tính, rất có thể VFF sẽ có bữa tiệc mừng công cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi toàn đội chia tay để trở về CLB...

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường từ ngày 1/1/2018, tính đến thời điểm hiện tại họ đã có gần 1 tháng tại Trung Quốc.

Đây chắc chắn là khoảng thời gian không hề ngắn và nhiều cung bậc cảm xúc đối với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam khi trải qua những chiến thắng được ví như kỳ tích, lịch sử.

Hàng triệu người hâm mộ trên cả nước đều đang chờ đợi U23 Việt Nam sẽ mang về chiếc cúp vô địch U23 Châu Á để ngày "vinh quy bái tổ" được trọn vẹn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news