Tin mới

U23 Việt Nam thiết lập cột mốc tệ nhất kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt

Thứ ba, 14/01/2020, 16:43 (GMT+7)

Trận hòa 0-0 trước Jordan không chỉ khiến U23 Việt Nam rơi vào thế khó mà còn thiết lập cột mốc đáng quên kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

Bước vào lượt trận thứ 2 của VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Jordan nhằm đảm bảo cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp muôn vàn khó khăn trước một đối thủ chơi chặt chẽ và chịu pressing. Điều đó khiến đương kim Á quân chỉ có được một trận hòa, qua đó đẩy U23 Việt Nam vào thế khó trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp.

Ngoài việc đánh mất đi quyền tự quyết, U23 Việt Nam còn thiết lập cột mốc tồi tệ nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.  Cụ thể hơn, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có tổng cộng 27 lần dẫn dắt U23 Việt Nam tham gia các giải đấu trong hơn 2 năm qua. Đây là lần đầu tiên, U23 Việt Nam không thể ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp.

Hà Đức Chinh và các đồng đội vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên sau 2 trận đấu. Ảnh: Vietnamnet

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hàng công của U23 Việt Nam tịt ngòi. Theo nhận định của thầy Park sau trận đấu, các chân sút của đội bóng áo đỏ gặp chần chừ trong những tình huống cuối và không biết có nên tung ra cú dứt điểm hay không.

Tất cả những điểm yếu này cần phải được khắc phục khi U23 Việt Nam chạm trán với U23 Triều Tiên ở trận cuối. Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam buộc phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp tại VCK U23 châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news