Tin mới

U23 Việt Nam thua muối mặt trước đội bóng hạng tư Nhật Bản

Thứ bảy, 12/12/2015, 18:17 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB JFL Selection (đội bóng đang thi đấu tại hạng tư Nhật Bản). Do sự chênh lệch về đẳng cấp nên thầy trò HLV Miura đã thua tới 4 bàn không gỡ.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB JFL Selection (đội bóng đang thi đấu tại hạng tư Nhật Bản). Do sự chênh lệch về đẳng cấp nên thầy trò HLV Miura đã thua tới 4 bàn không gỡ.

[mecloud]ccOFYszy7K[/mecloud]


Với mục tiêu thử nghiệm đội hình, HLV Miura đã tung ra sân với những cầu thủ mạnh nhất. Chấn giữ khung thành là thủ môn Văn Tiến, hàng phòng ngự bao gồm Mạnh Hùng đeo băng đội trưởng, Tiến Dũng, Văn Lâm và Tấn Tài. Hàng tiền vệ với sự góp mặt của Văn Toàn bên cánh phải, Đức Huy đảm nhiệm bên cánh trái và 2 tiền vệ trung tâm là Xuân Trường và Trọng Đại. Đá trên cao nhất là Thanh Bình và Công Phượng

U23 Việt Nam thua đậm trước đội bóng hạng tư Nhật Bản

Trong khi đó, JFL Selection cũng ra sân với đội hình mạnh nhất. Sau những phút thăm dò, đội bóng đến từ Nhật Bản đã tạo ra được sức ép sang phần sân của thủ môn Văn Tiến. Đến phút thứ 10, JFL Selection triển khai một pha tấn công trung lộ và họ đã có được bàn mở tỷ số. Trong khi đó, U23 Việt Nam hầu như không tạo ra được cơ hội nào đáng kể.

Phút 30, HLV Miura đã rút Tiến Dũng, Xuân Trường và Thanh Bình ra nghỉ, thay vào đó là Duy Khánh, Hữu Dũng và Hồ Tuấn Tài. Với bề dày kinh nghiệm, đội bóng Nhật Bản đã chơi rất chắc chắn và chơi áp sát mỗi khi U23 Việt Nam có bóng. Chính điều này khiến cho những ngôi sao trên hàng công như Công Phượng không có được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Trong đó Văn Toàn là người duy nhất có cơ hội đối mặt với thủ môn đội bạn.

Bước sang hiệp hai, HLV Miura tiếp tục có những thay đổi về nhân sự. Văn Khánh, Thanh Hiền, Đông Triều, Lâm Ti Phông... lần lượt được tung vào sân. Tuy nhiên, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Trong khi đó, JFL Selection đã thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng kinh nghiệm khi họ từng thắng tuyển Lào 3-0, thắng U23 Myanmar 3-0 và hòa đội tuyển Campuchia 2-2.

Những phút cuối trận, đội bóng đến từ Nhật Bản đã ghi thêm 3 bàn thắng với nhiều tình huống tấn công khác nhau và bao gồm cả đá phạt trực tiếp. Thua chung cuộc 0-4, HLV Miura vẫn còn nhiều việc phải làm đối với U23 Việt Nam. Vào ngày 14/12 tới, thầy trò HLV Miura tiếp tục tái đấu với đội bóng này cũng diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news