Tin mới

U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản: Bài test cuối cùng của HLV Miura

Thứ năm, 07/01/2016, 09:09 (GMT+7)

Vào lúc 20h30 tối nay 7/1 (theo giờ VN), thầy trò HLV Miura sẽ có bài test cuối cùng trước khi dự VCK U23 châu Á bằng trận đấu với U23 Nhật Bản.

Vào lúc 20h30 tối nay 7/1 (theo giờ VN), thầy trò HLV Miura sẽ có bài test cuối cùng trước khi dự VCK U23 châu Á bằng trận đấu với U23 Nhật Bản. 

[mecloud]YiyUmYKZY6[/mecloud]

U23 Việt Nam đã có một trận đấu thử nghiệm trên đất Qatar bằng cuộc đọ sức với U23 Yemen vào ngày 4/1 vừa qua. Trận đấu này, Công Phượng và các đồng đội đã để thua 1-2 nhưng HLV Miura vẫn hài lòng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã kịp nhận ra những yếu điểm của U23 Việt Nam để kịp thời khắc phục. 

HLV Miura và các học trò chỉ còn bài test duy nhất trước thềm VCK U23 châu Á 2016 bằng cuộc đối đầu với U23 Nhật Bản diễn ra tối nay (7/1). Do cả 2 đội đều đặt vấn đề thử nghiệm chiến thuật lên trên hết nên BHL của U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản đã thống nhất sẽ tổ chức cho các cầu thủ thi đấu trên sân không có khán giả. Ngay cả phóng viên báo chí cũng sẽ không tác nghiệp tại trận đấu này.

U23 Việt Nam tập luyện trước trận gặp U23 Nhật Bản (ảnh VFF)

Trước trận đấu này,  HLV trưởng Miura đã tập trung sửa chữa những khuyết điểm mà các cầu thủ đã thể hiện trong trận giao hữu cách đây 2 ngày với U23 Yemen. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng dành khá nhiều thời lượng trong giáo án của mình để rèn thêm khả năng phối hợp nhỏ ít chạm, cách tổ chức tấn công, xử lý các tình huống cố định và đặc biệt là các giải pháp trong phòng ngự trong buổi tập sáng ngày 6/1. 

Về tình hình lực lượng, Mạnh Hùng vẫn phải tập riêng do bị chấn thương trong trận gặp U23 Yemen. Dự kiến, hậu vệ này cần thêm 2-3 ngày nữa mới có trở lại tập luyện bình thường. Hai cầu thủ khác gồm Văn Toàn, Minh Long cũng đang bị đau nhẹ và tập hồi phục theo sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Kubo.

U23 Nhật Bản được đánh giá là đội bóng có lối chơi hiện đại và tính kỷ luật rất cao. Trình độ kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ U23 Nhật Bản cũng được xếp ở tốp dẫn đầu châu lục. Chính vì vậy, việc được thi đấu cọ xát với một đối thủ có trình độ vượt trội như U23 Nhật Bản sẽ giúp U23 Việt Nam có được bài test chính xác nhất trước khi bước vào cuộc chiến thật sự tại VCK U23 châu Á 2016.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h30. Thông tin kết quả của trận đấu này sẽ được cập nhật trên TINMOI.VN sớm nhất. 

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Văn Tiến; Thanh Hiền, Văn Dũng, Tiến Dũng, Duy Khánh; Đức Huy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy; Công Phượng, Tuấn Tài.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news