Tin mới

U23 Việt Nam và hàng công 'khủng' chuẩn bị khuynh đảo U23 Châu Á thế nào?

Thứ bảy, 28/12/2019, 09:44 (GMT+7)

Được coi là một trong những điểm mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, hàng công Việt Nam được xem là yếu tố then chốt.

Tuyển U23 Việt Nam hiện đang tập trung tại TP HCM để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau tại Thái Lan.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển U23 Việt Nam nổi tiếng với khả năng phòng thủ vững chắc và hiện những chiến binh sao vàng vẫn sở hữu hàng công cực kỳ chất lượng.

Mặc dù không có Công Phượng hay Văn Toàn nhưng sự tiến bộ vượt bậc của cặp đôi Đức Chinh - Tiến Linh đã khiến những người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn yên tâm về khả năng săn bàn của các chiến binh áo đỏ.

Trong SEA Games 30, cặp đôi Đức Chinh - Tiến Linh đã ghi được 13 bàn thắng và chiếm hơn nửa số bàn thắng của toàn đội.

Vua phá lưới Đức Chinh với 8 bàn thắng tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Giành danh hiệu “Vua phá lưới SEA Games 30″ cùng Osvaldo Haay khi có cùng 8 lần lập công, Đức Chinh đã giúp tuyển Việt Nam có cơ hội giành được chức vô địch SEA Games 30.

Trong khi đó, 'người hùng' Tiến Linh cũng theo sát với 7 bàn thắng.

Một trong những điểm đáng chú nhất chính là việc cặp đôi đã chuyển hoá cơ hội cũng như số lần dứt điểm trúng đích khá tốt. Trung bình, cứ có hai cơ hội là cặp đôi sẽ có bàn thắng.

Trong đợt hội quân lần này còn có sự xuất hiện của hai cái tên đáng chú ý khác trên hàng công là Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung.

Bộ đôi này đều sinh năm 2000 và đang thuộc biên chế của CLB Viettel. Nhâm Mạnh Dũng đã có một bàn thắng trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trong khi Danh Trung cũng để lại nhiều ấn tượng khi thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news