Tin mới

U23 Việt Nam vào chung kết: Các "anh hùng dân tộc" viết gì trên Facebook?

Thứ tư, 24/01/2018, 09:34 (GMT+7)

Đoàn quân U23 Việt Nam đã trở thành những người hùng khi tạo ra cột mốc lịch sử, đánh bại Qatar để tiến vào chung kết giải U23 châu Á. Thậm chí tờ báo của Qatar còn dành một bài viết với nhan đề là "Thủ môn Tiến Dũng chính là một anh hùng dân tộc của Việt Nam".

Đoàn quân Phóng to

"
Không cần phải nói quá nhiều, người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng câu chữ của hậu vệ Trần Đình Trọng.

Đoàn Văn Hậu thể hiện niềm tự hào dân tộc với hình ảnh toàn đội đang hát quốc ca. Cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu khá tốt từ đầu giải nhưng lại không thể góp mặt trong trận đấu với U23 Qatar vì chấn thương,

Đoàn Văn Hậu thể hiện niềm tự hào dân tộc với hình ảnh toàn đội đang hát quốc ca. Cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu khá tốt từ đầu giải nhưng lại không thể góp mặt trong trận đấu với U23 Qatar vì chấn thương.

Cau thu U23 Viet Nam viet tren Facebook: 'Hom nay toi da khoc' hinh anh 5

Đức Chinh thừa nhận trên Facebook: “Hôm nay tôi đã khóc. Cảm ơn tất cả mọi người”. Bên cạnh đó, cầu thủ này đăng tải bức hình về U23 Việt Nam với nội dung "Viết tiếp giấc mơ". Đó cũng là những gì người hâm mộ Việt Nam mong đợi ở thời điểm này.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news