Tin mới

U40 bị gạ gẫm 'qua đêm' giá 300 triệu khoe ảnh gợi cảm khi đi du lịch Phú Quốc

Thứ tư, 08/05/2019, 09:48 (GMT+7)

Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong,Trang Tư Mẫn vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, thân hình nóng bỏng.

Mới đây, người đẹp U40 chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Cô tới Việt Nam du lịch, chụp hình để kỷ niệm tuổi mới. Chuyến du lịch lần này là những ngày tận hưởng, thư giãn nhất của Tư Mẫn. Cô rất phấn khích vì khung cảnh đẹp, chuyến đi thú vị.

Thân hình gợi cảm của Trang Tư Mẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bộ bikini 2 mảnh màu xanh tôn thêm làn da mịn màng, trắng sáng.

Cũng trong chuyến du lịch nay, cô bất ngờ gặp lại bạn cũ tại Phú Quốc, người đã rời Hong Kong tới Việt Nam từ 10 năm trước. "Thật mừng khi được gặp lại cô ấy ở đây", Trang Tư Mẫn viết.

Người mẫu, diễn viên kiêm MC của đài truyền hình Hong Kong (TVB) ấn tượng với cảnh sắc ở Phú Quốc. “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng...Tôi thực sự ngưỡng mộ cuộc sống yên bình của người dân nơi đây”, nữ diên viên sinh năm 1980 chia sẻ.

Người đẹp Hong Kong nổi tiếng với những bộ phim "Đả lôi đài", "Người trong giang hồ: Trật tự mới", "Đường tâm phong bạo"...

Được biết, hồi đầu năm ngoái, người đẹp gây bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện từng bị một fan rủ “qua đêm” với mức giá 100 nghìn đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Tư Mẫn