Tin mới

Uẩn khúc vụ cô giáo bị người yêu sát hại ở rẫy cà phê

Thứ tư, 07/10/2015, 19:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị sát hại ở Lâm Đồng, trong khi nghi can Viễn khai nhận là người yêu của nạn nhân gần 1 năm nay, thì gia đình nạn nhân lại cho rằng không hề biết về mối quan hệ này.

Liên quan đến vụ cô giáo bị sát hại ở Lâm Đồng, trong khi nghi can Viễn khai nhận là người yêu của nạn nhân gần 1 năm nay, thì gia đình nạn nhân lại cho rằng không hề biết về mối quan hệ này.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Đặng Văn Gặp (62 tuổi, đường Phan Hữu Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM)- cha của cô giáo Đặng Thị Y. (24 tuổi, giáo viên Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh) bị sát hại trong rẫy cà phê, cho biết thường ngày con gái ông đi dạy rồi về nhà, ít khi đi chơi.

Từ tối ngày 23/9, chị Y. có gọi điện về nhà, nhưng sau đó bật tăm, gia đình không liên lạc được. Nghi ngờ có việc chẳng lành, gia đình đã đi báo công an và đến trường tìm nhưng không thấy.

Hiện trường vụ cô giáo bị người yêu sát hại. Ảnh báo Thanh Niên

Cũng theo ông Gặp, Y. chưa bao giờ dẫn nghi can Hà Gia Viễn (21 tuổi, quê huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) về nhà chơi hay nhắc đến. Vì vậy gia đình không rõ Y. và Viễn có mối quan hệ tình cảm hay không.

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Đặng Văn Phụng (30 tuổi, anh ruột của Y.) cho biết, không thể khẳng định Y. và Viễn yêu nhau. Khi xảy ra sự việc mới nghe mọi người đồn về mối quan hệ tình cảm này.

Anh Phụng cho hay: "Tôi vẫn nghi ngờ về hiện trường nơi xảy ra vụ án. Có thể hung thủ sát hại Yến nơi khác rồi đem tới tạo hiện trường giả chứ chỗ đó khá bẩn thì không phù hợp với việc ngồi tâm sự. Gia đình rất nóng lòng chờ cơ quan công an thông báo kết quả điều tra".

Trong khi đó, theo báo Thanh Niên, tại cơ quan điều tra Viễn khai nhận trong thời gian theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh có quen biết cô giáo Y, và hai người nảy sinh tình cảm yêu nhau. Trước đó, Viễn đã từng đưa cô giáo và cũng là người yêu Đặng Thị Y. về Di Linh chơi và giới thiệu với bà nội của mình.

Viễn cũng khai nhận, vào ngày 23/9, Viễn hết tiền mua ma túy nên mới nghĩ ra cách rủ Y. đi Đà Lạt chơi để sát hại. Khi tới huyện Di Linh (Lâm Đồng), Viễn cùng Y. ghé vào thăm ông bà nội. Tại đây, Viễn đã rủ Y. lên rẫy cà phê tâm sự và sát hại nạn nhân. Sau đó, Viễn dựng hiện tượng giả, buộc sợi dây vào cổ nạn nhân rồi treo lên cành cà phê.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news