Tin mới

Uẩn khúc vụ nữ đại gia tự tử trong khách sạn

Thứ bảy, 30/05/2015, 08:46 (GMT+7)

Nghe tin bà V. tự vẫn nhiều người ngỡ ngàng không tin đó là sự thật. Bởi trong mắt nhiều người, bà V. là cựu giám đốc nổi tiếng hiền lành, được nhiều người nể phục.

Nghe tin bà V. tự vẫn nhiều người ngỡ ngàng không tin đó là sự thật. Bởi trong mắt nhiều người, bà V. là cựu giám đốc nổi tiếng hiền lành, được nhiều người nể phục.

Mặc dù, sau này xưởng gỗ làm ăn thua lỗ, ngừng hoạt động, nhưng kinh tế gia đình bà V. vẫn thuộc loại khá giả. Vì vậy, xoay quanh cái chết của bà V. nhiều người cho rằng, có điều gì còn khuất tất... 

Tiết lộ bất ngờ của nhân viên lễ tân 

Dù có nhà cửa khang trang ngay TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai), nhưng mấy ngày trước, bà Đào Thị V. (SN 1960, ngụ phường Yên Đỗ, TP.Pleiku) lại tìm đến một khách sạn tại phường mình sinh sống để trú tạm. Thường ngày, nhân viên tiếp tân vẫn thấy bà ra vào phòng nghỉ bình thường, cho đến ngày phát hiện bà nằm bất động trên giường. Cái chết của bà khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho bà V. (Ảnh Người lao động). 

Chiều 25/5, trao đổi với PV báo Người đưa tin, một điều tra viên của cơ quan CSĐT Công an TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết tin tức, vào trưa ngày 24/5, cơ quan CSĐT Công an TP. Pleiku nhận được tin báo từ Công an phường Yên Thế, về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ chết bất thường tại khách sạn X. đóng trên địa bàn phường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP.Pleiku khẩn trương có mặt kết hợp với lực lượng Công an phường Yên Thế, thực hiện biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân. 

Tại hiện trường nơi nạn nhân V. tử vong, không có dấu hiệu xáo trộn về đồ đạc, vật dụng. Xác bà V., không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan CSĐT nhận định, nạn nhân chết do tự vẫn. 

Cùng ngày 25/5, PV tìm đến khách sạn X. nơi phát hiện bà V. chết. Trao đổi với PV, nhân viên lễ tân của khách sạn X. (xin được giấu tên), người phát hiện ra sự việc nhớ lại: “Bà V. đến thuê phòng tại khách sạn từ mấy hôm trước. Lúc làm thủ tục giao phòng, tôi thấy bà V. vẻ mặt buồn bã, ít nói. Vào 24/5, tôi không thấy bà V. xuất hiện như mọi khi. 

Nghĩ bà V. ốm, tôi tìm lên phòng hỏi thăm xem bà ấy có cần giúp gì không. Đứng bên ngoài, tôi gõ cửa, gọi nhiều lần vẫn không thấy bà V. hồi đáp. Biết có điều gì đó bất thường xảy ra, tôi lấy chìa khóa mở cửa vào kiểm tra. Vừa bước vào phòng tôi thấy bà V. nằm bất động trên giường. Đưa tay chạm vào người tôi hốt hoảng thấy thi thể lạnh ngắt...”. 

Chiều tối, PV tìm đến đám tang của bà V.. Theo quan sát của PV, ngôi nhà nơi gia đình bà V. lúc sinh thời là một biệt thự hai mặt tiền, khang trang nằm ngay trung tâm TP.Pleiku. Khi hay tin bà V. qua đời, có rất đông người thân, bạn bè những người một thời làm công nhân dưới quyền quản lý của bà V. cũng tìm đến chia buồn cùng gia đình. 

Trò chuyện với PV, chị Trần Thị Tuyết (28 tuổi) người từng làm công nhân cho xưởng gỗ của gia đình bà V. chia sẻ: “Cách đây ba năm, tôi làm công nhân trong xưởng gỗ Đ.C. của gia đình bà V.. Thời ấy, xưởng gỗ của gia đình bà V. làm ăn phát đạt lắm”. 

Người phụ nữ hiền lành, tốt bụng 

Chia sẻ về bà V., chị Tuyết cho biết thêm: “Anh, em có ai ốm đau bà V. tận tình hỏi thăm, không phân biệt được đâu là chủ, đâu là công nhân. Bởi bà V. ăn mặc rất giản dị, đến xưởng là bắt tay làm việc cùng với cánh công nhân. 

Chính vì vậy, những người làm công như chúng tôi rất nể và kính trọng cách đối nhân xử thế của bà ấy. Sau này công việc làm ăn của gia đình bà V. gặp khó khăn, dần dà xưởng gỗ cũng đóng cửa do hết thời và thua lỗ. Không ngờ bà lại ra đi đột ngột như thế”. 

Sau ngày xưởng ngừng hoạt động, bà V. chuyển hẳn sang trồng cà phê. Cũng từ đó, nhiều người dân xung quanh, thường thấy bà V. trong trang phục lao động, sớm đi làm rẫy tối mịt trở về nhà. Theo như người nhà bà V. cho biết thêm, gần đây bà V. có dấu hiệu suy nhược cơ thể, thường xuyên phải dùng thuốc an thần. 

Có lẽ, do bà V. lạm dụng thuốc ngủ với liều lượng lớn, mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Khi PV đề cập đến cuộc sống gia đình, tình cảm vợ chồng hiện tại của bà V., thì mọi người trong nhà bà V. tỏ ra ngần ngại, không trả lời. 

Cơ quan công an nói gì? 

Liên quan đến vụ việc nói trên, trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết: Căn cứ vào quá trình mổ khám nghiệm thi thể, cơ quan Công an kết luận, bà V. uống thuốc tự vẫn. 

Hiện tại, cơ quan công an đã bàn giao thi thể bà V. cho gia đình đưa về lo hậu sự. Nguyên nhân bà V. tử vong vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

Hồ Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: uẩn khúc