Tin mới

UBND huyện đến nhà tặng bằng khen, trao thưởng cho Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 24/01/2018, 14:29 (GMT+7)

Sáng nay 24/1, tại nhà Thủ môn Bùi Tiến Dũng, rất đông họ hàng, người thân tới chung vui niềm vui chiến thắng. Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc cũng quyết định tặng giấy khen và khen thưởng cho Bùi Tiến Dũng 5 triệu đồng.

Sáng nay 24/1, tại nhà UBND huyện đến trao quà, rất nhiều người dân ở xa đến chúc mừng gia đình Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 5.

Đoàn cán bộ UBND huyện Ngọc Lặc đến chúc mừng và trao tặng quà, bằng khen cho Thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: Kênh 14

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, sáng 24/1, cả gia đình Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại làng Bào (xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá) vẫn chưa hết hân hoan, hạnh phúc trước chiến thắng của con trai cùng đồng đội. Từ sáng sớm, rất đông người hâm mộ, hàng xóm đã cùng ghé thăm nhà Dũng để chia sẻ niềm vui lớn cùng gia đình anh. 

Tự hào về người con của quê hương đã có đóng góp tơ lớn cho thể thao Việt Nam, ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã quyết định tặng giấy khen và khen thưởng cho Bùi Tiến Dũng 5 triệu đồng.

Thay mặt gia đình, bố của Thủ môn Dũng là ông Bùi Văn Khánh (SN 1965) xúc động cảm ơn tình cảm của người hâm mộ trên cả nước đã dành cho U23 Việt Nam nói chung và cho con trai mình nói riêng. 

Từ qua đến giờ, cả gia đình ai cũng phấn chấn, hạnh phúc. Mọi người ai cũng đều mãn nguyện trước những pha thể hiện của Dũng và đồng đội trong 2 trận tứ kết và bán kết. Hướng tới chung kết sắp tới, bố mẹ và bà nội đều hy vọng U23 Việt Nam tiếp tục làm nên kỳ tích, mang vinh quang về cho nước nhà.

Trở lại trận bán kết giàu cảm xúc giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar tối qua, khi trận đầu kết thúc cũng là lúc làng Bào (xã Phúc Thịnh, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) - quê hương thủ thành Bùi Tiến Dũng - vỡ òa trong hạnh phúc. Tiếng hò reo, vỗ tay vang dội, nhiều người ôm nhau hô to "Việt Nam chiến thắng".

Gia đình ông Khánh sẽ mổ lợn khao làng trong trận đấu cuối của U23 Việt Nam. Ảnh: Lam Sơn.

Gia đình ông Khánh sẽ mổ lợn khao làng trong trận đấu cuối của U23 Việt Nam. Ảnh: VNE

“Chưa bao giờ, bà con người Mường nơi đây hạnh phúc như vậy”, ông Bùi Văn Nguyệt, chú thủ thành Tiến Dũng chia sẻ trên VnExpress.

Còn bà Phạm Thị Điều - mẹ Tiến Dũng nói “những phút cuối trận, tôi nín thở, không dám nhìn màn hình tivi…”. Khi nghe bà con hô "Việt Nam chiến thắng", bà ôm con gái ngồi khóc tu tu như đứa trẻ.

Đêm qua Tiến Dũng đã gọi qua Facebook, chia sẻ cảm xúc chiến thắng với gia đình. “Cháu nói cả đội đang rất vui. Tôi chỉ kịp chúc con trai còn một trận chung kết nữa, hãy cố lên con ơi”, bà Điều kể.

Trong khi đó, ông Bùi Văn Khánh, bố thủ thành Tiến Dũng chia sẻ, khi đến loạt đá luân lưu, thấy con trai bản lĩnh, đẩy được liên tiếp hai cú sút của đội bạn, ông “vui mà tim như quặn thắt”. “Đúng là những khoảnh khắc thót tim. Không tin nổi chiến tích này…”, ông Khánh nói.

Nói về trận chung kết sắp tới, ông Khánh tin con trai và đồng đội sẽ bước lên bục vinh quang. Gia đình ông sẽ tiếp tục mổ lợn khao làng trong khi xem trận đấu cuối cùng. Trước trận đấu giữa Việt Nam và Qatar, gia đình ông Khánh đã mổ lợn và cặp nhím nuôi to nhất để làm cơm đãi làng xóm.

Đức Hòa (tổng hợp) 

 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news