Tin mới

UEFA ra phán quyết mới, Champions League lại tiếp tục bị hoãn

Thứ tư, 01/04/2020, 20:08 (GMT+7)

Trong cuộc họp mới nhất , LĐBĐ châu Âu lại quyết định dời lịch thi đấu của Champions League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

ZDF Sport của Đức vừa đưa ra những thông tin mới nhất về giải đấu UEFA Champions League bị dời lịch. Cụ thể, sau cuộc họp của LĐBĐ châu Âu vào ngày 1/4, cúp C1 sẽ bị dời đến tháng 7 hoặc tháng 8 do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Không chỉ bị dời lịch, UEFA còn quyết định tổ chức các trận chung kết trên sân không có khán giả. Trước đó, trận đấu quan trọng nhất mùa giải ở cấp độ CLB dự kiến được tổ chức trên SVĐ Atatürk Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, UEFA có ý định xem xét lại địa điểm nhưng chắc chắn trận chung kết của Cúp C1, cũng như Europa League, sẽ phải tổ chức trong tình trạng không khán giả.

Trận chung kết cúp C1 gần như chắc chắn sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả, theo Independent. Ảnh: Internet

Do việc dời lịch thi đấu của Champions League cũng như các giải VĐQG, toàn bộ các trận đấu cấp đội tuyển, gồm vòng play-off Euro 2020 và vòng loại World Cup 2022 sẽ bị dời sang mùa thu, tùy thuộc vào kế hoạch khởi tranh mùa giải mới 2020-2021.

Đây là lần thứ hai UEFA lùi lịch đá chung kết Champions League. Trước đó, trong phiên họp hôm 17/3, cơ quan này muốn tất cả các giải đấu châu Âu kết thúc trước tháng Bảy. Chung kết hai giải đấu do UEFA điều hành dự kiến diễn ra vào 24 và 27/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news