Tin mới

Ưng Đại Vệ: "Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát"

Thứ tư, 20/06/2018, 08:51 (GMT+7)

"Lúc con tôi sinh ra, gia đình tôi cũng phải trải qua một biến cố lớn. Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải làm lại từ đầu", Ưng Đại Vệ chia sẻ.

"Lúc con tôi sinh ra, gia đình tôi cũng phải trải qua một biến cố lớn. Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải làm lại từ đầu", Ưng Đại Vệ chia sẻ.

Tối qua (19/6), tập 11 chương trình Là vợ phải thế đã chính thức lên sóng, với sự xuất hiện của nhiều khách mời. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là nam ca sĩ Ưng Đại Vệ và con gái 6 tuổi của anh.

Được biết, Ưng Đại Vệ từng là một ca sĩ khá có tiếng tại Sài Gòn và các tỉnh miền Tây. Anh sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì các diễn viên Đài Loan, Trung Quốc.

Tuy nhiên, giữa lúc đang nổi tiếng, Ưng Đại Vệ bỗng biệt tăm trong showbiz.  Mãi tới năm ngoái, anh mới quay trở lại và công bố con gái mình – bé Muối. Tại Là vợ phải thế tuần này, Ưng Đại Vệ đã chia sẻ thành thật về quá trình nuôi con một mình của anh, cũng nhưng những khó khăn anh từng gặp phải.

Ưng Đại Vệ: Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát - Ảnh 1.

Giật mình vì con gái xấu quá

Lúc sinh con ra, tôi được phen hú hồn. Đây là đứa con đầu tiên nên tôi không thể tưởng tượng khi sinh ra thì sẽ như thế nào. Trong cái nhìn đầu tiên, tôi giật mình vì con gái gì mà xấu quá, không chấp nhận được. Tuy nhiên, mấy ngày sau, đứa bé bắt đầu thay đổi và đẹp hơn.

Được khoảng 15 ngày thì tôi phát hiện con có má núm đồng tiền giống mình qua nụ cười của nó. Lúc đó, tôi rất sướng.

Ưng Đại Vệ: Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát - Ảnh 2.

Tôi nuôi con từ lúc nhỏ, bắt đầu khi nó được 6 tháng tuổi. Thời điểm đó, tôi và vợ chia tay. Con tôi chỉ được bú sữa mẹ 1 tháng, rồi phải uống sữa bột. Giai đoạn con còn nhỏ, tôi trông rất cực vì sợ con sẽ bị làm sao. Đôi khi, chỉ trông tới 4, 6 tiếng là tôi phát điên và phải nhờ người khác giúp.

Mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát

Lúc con tôi sinh ra, gia đình tôi cũng phải trải qua một biến cố lớn. Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải làm lại từ đầu. Tôi thậm chí còn phải ngừng hát để đi làm những công việc phía sau một ca sĩ. Khoảng thời gian này kéo dài suốt 5 năm.

Ưng Đại Vệ: Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát - Ảnh 3.

Trong thời gian đó, tôi rất nhớ sân khấu và sợ bị bạn bè, người ngoài cười chê. Tôi sợ nhiều thứ lắm. 

Tuy nhiên, mỗi khi làm về được nhìn thấy con cười trong sự thơ ngây, tôi cảm thấy phấn chấn tinh thần và biết cố gắng làm việc nhiều hơn.

Có lần tôi uống say về nên ngủ dậy muộn, quá giờ nấu ăn sáng để đưa con đi học. Tôi tỉnh dậy và thấy con đang ngồi chơi một mình, mới hỏi: "Con dậy sao không kêu ba dậy để nấu đồ ăn sáng cho con?". 

Lúc đó, con trả lời: "Con biết ba mệt mà". Tôi không thể tưởng tượng con mình có thể nói được những câu như thế.

Nghe con nói xong, tôi cảm thấy rất cắn rứt.

Sợ mất fan nên không dám công bố có con

Tôi cũng sợ bị mất fan nên đợi con được 3 tuổi mới dám công bố thông tin. Trong quãng thời gian khó khăn, tôi cảm thấy chưa đủ tự tin để chia sẻ bí mật này. Tới năm ngoái, tôi trở lại làm việc nghiêm túc nên dám đối diện với thực tại. Bởi vậy, tôi đã công bố con gái mình trước toàn thể công chúng.

Ưng Đại Vệ: Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát - Ảnh 5.

Kết quả tôi nhận được khá bất ngờ. Khi đi hát, tôi không nhận được quà cho mình mà là cho con gái mình. Mỗi khi nhìn con, tôi thương nó rất nhiều, nên không cảm thấy mệt khi nuôi con mà càng thêm động lực để làm.

Không muốn lấy vợ vì chưa cảm thấy thoải mái

Hồi nhỏ, con tôi phải di chuyển nhiều chỗ ở nên rất biết điều, không quậy. Tuy nhiên, tới lúc 3 tuổi, nó ăn rất chậm. Nếu không kiểm soát, mỗi bữa ăn có thể kéo dài hai tiếng rưỡi. Tôi khá bực mình nên có đánh con.

Ưng Đại Vệ: Tôi mất hết công ty, mất tất cả và phải ngừng hát - Ảnh 6.

Tôi đánh một lần để con sợ, nhưng đánh đến 8 cái mà nó không khóc, tôi cũng bực. Tuy nhiên, sau khi đánh con, chính tôi lại thấy đau và tội nghiệp. Thời điểm này, tôi không muốn lấy vợ vì cảm thấy chưa thoải mái. Tôi muốn tập trung cho công việc nhiều hơn. Phải làm sao để xây dựng tương lai cho con tốt hơn, nên phải cố gắng kiếm tiền nhiều hơn.  

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news