Tin mới

Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt của chàng trai trẻ Tiến Ban

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:50 (GMT+7)

Ngày nay game đang dần trở thành một phương tiện giải trí phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Và đặc biệt hơn nữa, game hiện nay đang dần trở thành một công việc mang đến nguồn thu nhập khá ổn định của rất nhiều người.

Chính vì thế mà chúng ta không thể phủ nhận được sức hút cũng như những gì mà game mang lại đối với cuộc sống chúng ta. Tuy nhiên đối với các tựa game khi chơi giải trí thì chúng ta luôn tạo cho mình một tên nhân vật trong game thật ấn tượng và độc đáo nhất. Cũng từ đó mà việc đặt tên nhân vật trong game bằng kí tự đặc biệt cũng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn.

Và một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ khi chơi game để tạo tên nhân vật đó chính là Kí tự đặc biệt KTDB.VN một ứng dụng cực kỳ tiện ích do chàng trai trẻ Tiến Ban phát hành. Là một kỹ sư công nghệ thông tin và cũng là lập trình viên với nhiều năm kinh nghiệm của mình. Chàng trai Tiến Ban đã mang đến cho cộng đồng game thủ một ứng dụng vô cùng hữu ích và cực kỳ tiện lợi. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá về công cụ tạo tên game bằng kí tự đặc biệt KTDB.VN này nhé.

KTDB.VN và quà trình hình thành của chàng trai Tiến Ban

Là một kỹ sư công nghệ thông tin cũng như là lập trình viên web - phần mềm. Tốt nghiệp với tấm bằng loại khá của trường Đại Học FPT. Là một người không mấy yêu thích các tựa game online. Cho đến khi Tiến Ban được một người bạn thân nhờ giúp tạo cho các kí tự đặc biệt nhằm để tạo tên nhân vật trong một tựa game.

Cũng chính từ đó mà Tiến Ban đã dần mày mò cũng như tiếp cận với các tựa game online để tìm hiểu. Cũng như giúp bạn mình tạo ra các kí tự đặc biệt để đặt tên cho nhân vật trong game. Và rồi Tiến Ban trở nên yêu thích các tựa game từ khi nào không biết. Cũng từ đây ước muốn tạo ra một ứng dụng hỗ trợ các game thủ có thể tự mình tạo ra các tên nhân vật bằng kí tự đặc biệt dễ dàng nhất được hình thành.

Ứng dụng tạo tên game bằng kí tự đặc biệt KTDB.VN cũng từ đó hình thành và được nhiều game thủ biết tới cũng như sử dụng. Hiện nay để tạo ra các tên game bằng kí tự đặc biệt, các game thủ chỉ cần truy cập vào ứng dụng KTDB.VN để tạo cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Cách tạo tên game bằng kí tự đặc biệt với KTDB.VN

Là một ứng dụng không thể thiếu khi mỗi game thủ tham gia giải trí chơi game. KTDB.VN dần được cộng đồng game thủ yêu thích và lựa chọn. Với hàng loạt tính năng mạnh mẽ cùng với kho kí tự đặc biệt khổng lồ. KTDB.VN luôn giúp cho các game thủ có thể tạo ra cho mình bất kỳ một tên game hay bằng kí tự đặc biệt nào mà mình muốn.

Và ngay sau đây, để giúp các bạn có thể sử dụng được ứng dụng cũng như biết cách tạo cho mình những tên game bằng kí tự đặc biệt đẹp và độc đáo nhất. Các bạn hãy thực hiện thao tác theo các bước đơn giản dưới đây nhé:

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào ứng dụng KTDB.VN để tạo kí tự đặc biệt. Các bạn sẽ thấy giao diện ứng dụng như sau:

Bước 2: Tiếp theo, tại giao diện chính của ứng dụng các bạn hãy tiến hành nhập tên ingame mà bạn muốn tạo thành kiểu kí tự đặc biệt để đặt tên nhân vật vào ô trống “Nhập tên vào đây”. Sau đó các bạn hãy nhấn vào nút TẠO TÊN NGAY để hệ thống tự động tạo cho các bạn các tên game bằng kí tự đặc biệt đẹp nhất.

Bước 3: Cuối cùng sau khi tạo xong, hệ thống sẽ hiển thị cho các bạn các tên game bằng kí tự đặc biệt ngay bên dưới. Với hơn 121 loại tên game bằng kí tự đặc biệt đẹp và độc đáo. Giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một tên game ưng ý một cách dễ dàng nhất.

Các bạn chỉ cần chọn tên game mà bạn yêu thích sau đó nhấn vào nút Sao chép để lưu vào bộ nhớ tạm và dán vào mục đặt tên nhân vật trong game để sử dụng mà thôi.

Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, các bạn đã có thể tạo cho mình bất kỳ một tên game bằng kí tự đặc biệt đẹp với ứng dụng KTDB.VN rồi.

KTDB.VN hiện nay được phát hành hoàn toàn miễn phí. Do đó các bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng công cụ KTDB.VN một cách tốt nhất. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về công cụ KTDB.VN này thì hãy liên hệ với KTDB.VN theo thông tin sau đây:

KTDB.VN– Tạo kí tự đặc biệt

  • Website: ktdb.vn
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 087.993.8868
  • Địa chỉ: Số 17 Phố Do Nha, Phường Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chúc các bạn thành công và tạo ra được cho mình những tên game ưng ý và đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news