Tin mới

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất trong họp báo liveshow Dương Ngọc Thái

Thứ năm, 02/04/2015, 09:57 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bảnh bao, trong buổi họp báo liveshow "Một Thoáng Quê Hương 5" của Dương Ngọc Thái sau thời gian vắng bóng.

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bảnh bao, trong buổi họp báo liveshow "Một Thoáng Quê Hương 5" của Dương Ngọc Thái sau thời gian vắng bóng.

Sau sự thành công của Liveshow Một Thoáng Quê Hương 4 năm 2014, năm 2015 Dương Ngọc Thái tiếp tục mở đầu cho các dự án âm nhạc cho riêng mình bằng một Liveshow "Một Thoáng Quê Hương 5" hoành tráng nhất, được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Liveshow Một Thoáng Quê Hương 5 sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt đẹp nhất với nhiều gương mặt đình đám xuất hiện trong liveshow.

Liveshow Một Thoáng Quê Hương 5 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 18 tháng 04 năm 2015 tại Nhà hát Hòa Bình. Với sự kết hợp đặc sắc dàn dựng công phu, âm thanh ánh sang hiện đại, vũ đoàn chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt đẹp.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tới chúc mừng Dương Ngọc Thái trng buổi họp báo ra mắt livehsow

Nhiều bài hát được Dương Ngọc Thái mua độc quyền, với sự hòa âm phối khí mới lạ.Trong chương trình có 2 tiết mục hài kịch do danh hài Trường Giang biên tập và làm đạo diễn, tiết mục hài do Danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Phương Mỹ Chi và Dương Ngọc Thái diễn xuất, nội dung đi sâu vào lòng người giữa tiếng cười và tiếng khóc dựa theo ca khúc của nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác riêng dành cho Dương Ngọc Thái.

 

Đặc biệt nhất lần này quán quân giọng hát Việt Nhí ca sĩ Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dương Ngọc Thái “Một thoáng quê hương 5” với vai trò là một diễn viên hài kịch.

 

Điểm nhấn của chương trình là có nhiều ca sĩ khách mời lần đâu tiên tham gia liveshow cùng với Dương Ngọc Thái như: Lệ Quyên, Hoài Lâm. Ca sĩ khách mời gồm: Khánh Bình, Vân Quang Long, Giáng Tiên, Triệu Ái Vy, Sơn Hạ Tuyết Vân Hà, Tammy Huỳnh và được dẫn dắt bởi MC lừng danh Thanh Bạch và MC Ngọc Tiên.

Sau sự thành công liveshow 4 “Một Thoáng quê hương” của Dương Ngọc Thái diễn ra vào tháng 4 năm 2013 tại sân khấu Trống Đồng kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ với hơn 30 tiết mục trong đó có cả ca nhạc và hài kịch. Anh tiếp tục lên kế hoạch cho liveshow khủng của mình. Dương Ngọc Thái chia sẻ: “Chính vì sự thành công đó và khán giả đang mong đợi sự vượt bật ở liveshow 5, anh sẽ cố găng bằng tất cả sức mình để mang đến cho khán giả một liveshow “khủng“.

Trong liveshow có phần đố vui trúng thưởng gần 20 giải thưởng, tiền mặt mỗi giải 2 triệu đồng từ nhà tài trợ. Dương Ngọc Thái sẽ trích 50 triệu tiền mặt từ tiền bán vé để trao tặng trực tiếp cho những trẻ em mắc bệnh nan y có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng – Tp. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo liveshow:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news