Tin mới

Ưng Hoàng Phúc gửi lời chúc Valentine ngọt ngào lịm tim đến Kim Cương, dân mạng thi nhau ngưỡng mộ

Thứ tư, 13/02/2019, 21:53 (GMT+7)

Nhân dịp valentine 14/2, Ưng Hoàng Phúc đã gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào đến vợ - người mẫu Kim Cương trên trang cá nhân.

Nhân dịp Valentine 14/2, Ưng Hoàng Phúc đã gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào đến vợ - người mẫu Kim Cương trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho vợ, người mẫu Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc lời gửi chúc valentin ngọt ngào đến Kim Cương

Theo đó, Ưng Hoàng Phúc viết: “Hoàng Kim - em ơi, hình như đây là Valentine đầu tiên mà anh và em "về chung một nhà" nhỉ? Nhìn lại chặng đường của chúng mình trong suốt 7 năm qua, có lẽ anh không có gì gửi đến em ngoài lời cảm ơn chân thành nhất.

Cảm ơn em vì đã mang cho anh sức mạnh lúc anh gục ngã, mang đến cho anh một gia đình mà ở đó không có ranh giới "con anh - con em" và hơn hết là vượt qua những định kiến ngoài kia, để cùng anh cho tình yêu của chúng ta một cơ hội!”.

Trước khi bén duyên và sống chung với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc là một nam ca sĩ đào hoa, bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi. Vì vậy khi Ưng Hoàng Phúc gắn bó với Kim Cương - nữ người mẫu từng có một đời chồng và con riêng khiến nam ca sĩ nhận về nhiều điều tiếng.

 

Bằng tình yêu đẹp và hơn tất cả là bằng sự đồng cảm, cặp đôi đã bước đi bền bỉ cùng nhau trong suốt 6 năm qua. Kể một câu chuyện về cặp đôi vàng của showbiz Việt - hình mẫu lí tưởng khiến không ít đồng nghiệp, khán giả ghen tị.

Kim Cương đã hy sinh sự nghiệp riêng của mình để chăm lo cuộc sống gia đình, làm hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc. Ngày 1/12/2018 họ đã có một đám cưới rất đẹp đánh dấu cột mốc mới chính thức là vợ chồng. Hiện Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có thêm một con trai chung.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news