Tin mới

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái phủ nhận việc bỏ mặc diễn viên phụ rơi từ tầng 2

Chủ nhật, 09/08/2015, 00:39 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip và thông tin tố Ưng Hoàng Phúc và bạn gái sống vô tâm, không tình người khi bỏ mặc một nam diễn viên gặp tai nạn tại trường quay. Trước tin đồn này, bạn gái của Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng phản bác lại dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip và thông tin tố Ưng Hoàng Phúc và bạn gái sống vô tâm, không tình người khi bỏ mặc một nam diễn viên gặp tai nạn tại trường quay. Trước tin đồn này, bạn gái của Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng phản bác lại dư luận.

Theo thông tin từ clip, nam diễn viên bị tai nạn tên là Nguyễn Giàu (sinh năm 1990), bị ngã từ tầng 2 xuống đất khi thực hiện cảnh quay trong một bộ phim do Ưng Hoàng Phúc làm chủ đầu tư. Hiện nam diễn viên ở tình trạng nguy kịch. Người này tố, trong quá trình điều trị, Ưng Hoàng Phúc và bạn gái không hề thăm hỏi, hay chi trả viện phí cùng gia đình bệnh nhân. Đặc biệt người này còn chia sẻ thêm hình ảnh nạn nhân, hoá đơn viện phí, sổ khám bệnh… 

Khi clip lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội, bạn gái của Ưng Hoàng Phúc là người mẫu Kim Cương đã chia sẻ hình ảnh cô và Ưng Hoàng Phúc đi thăm nạn nhân.

Kim Cương phản bác lại tin đồn cô và Ưng Hoàng Phúc bỏ mặc diễn viên rơi từ lầu 2 xuống đất. 

Kim Cương viết trên trang cá nhân: "Bạn ấy không phải diễn viên đóng thế! Và mình cũng không ngại khi gọi đúng chức danh của bạn ấy là diễn viên phụ - diễn viên quần chúng.

Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình.

Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào thôi… Hiện tại, công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động...”.

Trao đổi với tờ Tri thức trực tuyến, bạn gái Ưng Hoàng Phúc cho biết, khi tai nạn xảy ra, cô có mặt ở trường quay. “Lúc diễn viên té từ lầu một, chúng tôi liền đưa em vào bệnh viện gần khu vực nhất. Tôi và anh Phúc quyết định chọn Pháp Việt vì gần Nhà Bè. Dù viện phí cao nhưng chúng tôi chấp nhận vì cứu người quan trọng hơn cả”, cô nói.

Nói về hiện trạng sức khỏe của Giàu, Kim Cương cho hay, sau khi chuyển từ bệnh viện Pháp Việt sang Chợ Rẫy, Nguyễn Giàu được bác sĩ cho xuất viện để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, gia đình vẫn đưa anh đến một bệnh viện khác để điều trị phần hàm và sửa lại mặt. Hiện bệnh tình của Giàu khá nguy kịch. Anh hôn mê từ nhiều ngày nay.

Kim Cương chia sẻ hình ảnh cô cùng Ưng Hoàng Phúc tới thăm Nguyễn Giàu.

Ngay sau đó, nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Đúng như mình dự đoán, cuộc đời qua mỗi miệng người thêu dệt một kiểu khác trên sự đau thương của người khác…”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news