Tin mới

Ứng viên vô địch Đức thắng nghẹt thở Ukraine

Thứ hai, 13/06/2016, 06:06 (GMT+7)

Tuy được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Euro 2016 nhưng ĐT Đức đã phải rất vất vả mới đánh bại được Ukraine ở trận đầu ra quân.

Tuy được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Euro 2016 nhưng ĐT Đức đã phải rất vất vả mới đánh bại được Ukraine ở trận đầu ra quân. 

[mecloud]K132xrG18S[/mecloud]



Nhà ĐKVĐ thể giới đã gặp không ít tổn thất về về lực lượng trước thềm Euro 2016, nhưng họ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu châu Âu năm nay. Trước trận đấu với Ukraine, ĐT Đức đã ra sân với đội hình không có tiền đạo. Tiền vệ tấn công Gotze là người đá cao nhất trên hàng công của "Cỗ xe tăng".

Đức khởi đầu thuận lợi tại Euro 2016

Tuy vậy, Đức vẫn cho thấy được sự vượt trội về đẳng cấp trước Ukraine khi dồn ép đối phương ngay từ đầu trận. Ngay ở phút 19, "Cỗ xe tăng" đã có được bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu cận thành không thể ngăn cản của Mustafi.

Giành lợi thế dẫn bàn sớm nhưng ĐT Đức lại gặp bế tắc trong tấn công ở những phút tiếp theo trước một Ukraine thi đấu kiên cường. Chỉ khi Schweinsteiger được tung vào sân ở cuối trận thì họ mới có bàn "kết liễu" Ukraine sau một pha phản công thần tốc.

Thắng chung cuộc 2-0, ĐT Đức tạm thời dẫn đầu bảng C với 3 điểm có được. Ở vòng sau, Đức sẽ gặp Ba Lan trong khi ĐT Ukraine gặp Bắc Ireland. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news