Tin mới

Uống nước yến sào sẽ thế nào?

Thứ sáu, 01/04/2016, 14:59 (GMT+7)

Nước yến sào rất tốt cho sức khỏe của con người, tuy nhiên yến sào là thực phẩm thuộc hạng cao lương mỹ vị nên không phải ai cũng có điều kiện thưởng thức nó.

Như chúng ta đã biết nước yến sào rất tốt cho sức khỏe của con người, tuy nhiên yến sào là thực phẩm thuộc hạng cao lương mỹ vị nên không phải ai cũng có điều kiện thưởng thức nó. Vậy uống nước yến sào sẽ thế nào? Đây sẽ là câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng và cách dùng yến sào đối với cơ thể con người. 

Công dụng của yến sào đối với con người 

Như chúng ta đã biết yến sào có tác dụng rất tốt đối với mọi lứa tuổi bởi thành phần chiết xuất 100% tự nhiên từ những tổ chim yến, yến sào có thể chế biến được rất nhiều món ăn và thức uống bổ dưỡng cho con người như: súp yến sào, nước yến sào… 

Yến sào rất tốt cho sức khỏe con người

Trong yến sào có các loại chất dinh dưỡng như: axit amin (có khoảng 18 loại) cực kì tốt cho sức khỏe con người, 55% protein không béo, 31 nguyên tố vi lượng,… Chính bởi yến sào chứa nhiều dưỡng chất như vậy mà từ ngàn đời nay con người đã dùng yến sào như một loại thực – dược phẩm để bồi bổ, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, phát triển thể lực giúp cơ thể nhanh hồi phục và làm lành các tổn thương của cơ thể một cách tốt nhất và nhanh nhất, đồng thời kích thích tăng trưởng số lượng hồng cầu trong cơ thể.

Yến sào còn trị bệnh mất ngủ ở người già, tốt cho phổi nên chữa bệnh ho hoặc hen suyễn mãn tính. Ngoài ra, yến sào rất thích hợp cho phụ nữ đang mang thai bởi nếu mẹ thường xuyên dùng yến sào sẽ giúp bé thông minh, cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong quá trình hình thành và phát triển cơ thể của bé; các trường hợp suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chán ăn, khí huyết yếu, cơ thể bị nóng…khi sử dụng yến sào sẽ là nguồn bổ sung dưỡng chất tốt nhất, hơn cả các thức ăn bổ dưỡng bởi sự dễ hấp thu của yến sào.

Nhận thấy được tầm quan trọng của các chất có trong yến sào, Golden Nest đã cho ra sản phẩm nước yến sào giúp con người có được sản phẩm chất lượng và hấp thu tốt nhất những dưỡng chất quý có trong món ăn được cho là “cao lương mỹ vị” này.

Sản phẩm yến sào của Goldennest

1. Cách sử dụng nước yến sào như nào?

Tùy thuộc vào từng lứa tuổi mà cách dùng yến sào khác nhau, bởi mỗi lứa tuổi cần bổ sung lượng dưỡng chất khác nhau, dưới đây Golden Nest sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về cách sử dụng nước yến sào phù hợp cho mọi độ tuổi: 

Đối với trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi: Ở độ tuổi này không nên cho bé dùng yến sào bởi trẻ sơ sinh chỉ cần sử dụng nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ sẽ là tốt nhất cho cơ thể của bé, đồng thời cơ thể của bé còn yếu nếu ăn yến có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn và nguy hiểm cho trẻ.

Đối với trẻ từ 1 tới 3 tuổi: Ở lứa tuổi này các em bé có thể dùng yến sào, tuy nhiên các bậc cha mẹ lưu ý nên thử phản ứng của trẻ trước với nước yến sào, cho bé ăn với liều lượng ít để xem cơ thể của bé ra sao. Nếu trẻ không có phản ứng xấu nào với nước yến thì liều lượng dụng có thể áp dụng trong tháng đầu tiên mỗi ngày uống khoảng ¼ chén, ăn đều một lần/ngày. Từ tháng thứ 2 trở đi thì cho bé ăn mỗi ngày ¼ chén và hai lần/ngày. 

Đối với trẻ từ 3 tới 10 tuổi: Như chúng ta đã biết ở lứa tuổi này trẻ cần nhiều dưỡng chất để tăng cường và phát triển hệ thống miễn dịch giúp cơ thể của bé ngăn ngừa một số bệnh thường gặp. Tháng đầu tiên cho trẻ dùng mỗi ngày ½ chén, dùng đều đặn. Từ tháng thứ 2 trở đi cho bé dùng nước yến sào Golden Nest ½ chén, mỗi ngày 2 lần. 

Với phụ nữ ở lứa tuổi 30 tới 35 tuổi: ở độ tuổi này phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện ở các vết nhăn, chân chim, da khô… Trong nước yến sào Golden Nest chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt collagen giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, tái tạo tế bào da và giúp chị em có được làn da căng mọng và hồng hào. Để đạt được hiệu quả thì nên dùng nước yến sào như sau: tháng đầy tiên và thứ 2 uống mỗi ngày 1 chén và ăn đều đặn mỗi ngày. Từ tháng thứ 3 trở đi mỗi ngày 1 chén dùng 2 lần/ngày. 

Đối với người già: Khi đã lớn tuổi, hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể không còn khỏe chính vì vậy đây là đối tượng rất cần bổ sung những dưỡng chất để cơ thể hoạt động ổn định, hạn chế mắc các bệnh thường gặp ở tuổi già. Trong nước yến sào Golden Nest ngoài việc bổ sung canxi, sắt yến sào còn có các nguyên tố rất có lợi cho hệ thần kinh và trí nhớ cho người già như mangan, kẽm, đồng, brom… và các nguyên tố kích thích tiêu hóa, giúp tăng cường trí não, thể lực và giúp ngủ ngon. Cách dùng: tháng đầu tiên mỗi ngày 1 chén ăn đều đặn mỗi ngày, từ tháng thứ 2 trở đi mỗi ngày 1 chén ăn 2 lần/ngày. Tháng thứ ba trở đi nên dùng mỗi ngày 1 chén/3 lần.

Yến sào rất tốt cho sức khỏe người già

Phụ nữ mang thai: Nước yến Golden Nest rất tốt cho cả mẹ và bé, phụ nữ mang thai trong ba tháng đầu chưa nên uống nước yến sào bởi giai đoạn này bé mới hình thành chưa cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất. Từ tháng thứ 4 trở đi tới tháng thứ cuối của thai kì nên uống mỗi ngày 1 chén từ 1 tới 2 lần/ngày. Từ tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi nên uống mỗi ngày 1 chén/ 3 lần. 

Đối với người bệnh: trong nước yến Golden Nest có chứa hợp chất: glycol và protein chiếm khoảng 45-55% cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc đang mắc bệnh giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục thể lực. Cách dùng tháng đầu tiên mỗi ngày 1 chén/ngày, tháng thứ 2 tăng lên gấp đôi, từ tháng thứ 3 trở đi nên uống mỗi ngày 1 chén/3 lần. 

2. Nước yến sào Golden Nest đồng hành cùng sức khỏe của con người. 

Công ty Golden Nest là thương hiệu số 1 tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại đã mang đến cho thị trường sản phẩm nước yến sào chất lượng thượng hảo và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Với quy trình sản xuất nước yến tinh túy từ thiên nhiên, khắt khe từ khâu nhập khẩu tổ yến vào Mỹ an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng với quy trình kiểm soát, kỹ thuật khử trùng, phương pháp chế biến như trong ngành sản xuất thực phẩm em bé tại Mỹ nên tuyệt đối an toàn với mọi lứa tuổi. 

Yến Mỹ Golden Nest mang lại những điều tốt nhất tới bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua những lọ nước yến sào Golden Nest chất lượng mang lại cho bạn sức khỏe – sắc đẹp, giúp cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và năng lượng, và là món quà vô giá dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác của bạn :

Liên hệ:

Nhập khẩu và Phân phối : Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ LB 

Tầng 6, Tòa nhà Central Garden, 328 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM                                                                                                                                  PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news