Tin mới

Uống rượu ngâm hạt trái cây rừng khiến 3 người tử vong, 2 người nguy kịch

Thứ năm, 11/07/2019, 22:42 (GMT+7)

Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi uống rượu ngâm hạt trái cây rừng 5 anh em dòng họ bị co giật và nôn ói sau đó, 3 người thiệt mạng.

Chiều ngày 11/7, trao đổi với PV Người Lao Động, Thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa cho biết 5 nạn nhân là anh em dòng họ.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Cao Văn Hưng (SN 1989) và em ruột Cao Văn Yên (SN 1997), Cao Văn Hoàng (SN 1997). Hai người nguy kịch là Cao Văn Lộc (SN 1998, ngụ xã Khánh Trung) và Triệu Đức Trung (ngụ xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh).

Ảnh minh họa.

Thông tin từ VTC News cho hay, gày 7/7, 5 người trên cùng một người bà con là Cao Văn Phương (SN 1993) đi vào vùng rừng của địa phương để tìm lâm sản. Đến tối 10/7, những người này cùng uống rượu ngâm hạt trái cây rừng, riêng Phương không uống. Đến khuya thì 5 người uống rượu bị co giật, nôn ói.

Ngay lập tức Phương đưa 5 người ra khỏi rừng. Đến rạng sáng nay (11/7), Hưng, Yên, Hoàng thiệt mạng. Còn Lộc, Trung được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Khánh Vĩnh cấp cứu.

Theo lãnh đạo UBND xã Sơn Thái cho biết khoảng 9 giờ sáng 11/7, các nạn nhận bị nguy kịch được đưa vào bệnh viện huyện Khánh Vĩnh, trong đó 1 người bị nặng nhất phải chuyển về Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news