Tin mới

Uống rượu rồi đi hóng mát, hai người Nga gặp nạn trên biển

Thứ ba, 10/02/2015, 10:01 (GMT+7)

Một tàu cá Khánh Hòa vừa phát hiện và cứu sống kịp thời 2 người mang quốc tịch Nga bị ngất xỉu trên ca nô chết máy tại biển Nha Trang.

Một tàu cá Khánh Hòa vừa phát hiện và cứu sống kịp thời 2 người mang quốc tịch Nga bị ngất xỉu trên ca nô chết máy tại biển Nha Trang.

Ngày 9/2, Đồn biên phòng Cam Hải Đông (tỉnh Khánh Hòa) đã tiếp nhận hai người đàn ông Nga do ngư dân cứu và thực hiện các thủ tục cần thiết theo qui định để bàn giao cho cơ quan thẩm quyền.
Trước đó, tin tức từ Tuổi trẻ đã đưa, sáng cùng ngày, tàu cá KH 97787 TS đang đánh bắt hải sản gần đảo Hòn Nội, cách bờ biển Nha Trang khoảng 15 hải lý về phía đông nam, thuyền trưởng Nguyễn Tấn Nguyên (32 tuổi, ở xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) phát hiện một ca nô trôi dạt trên biển.

Uống rượu rồi đi hóng mát, hai người Nga gặp nạn trên biển - Ảnh 1

Các ngư dân đưa ca nô có 2 người bị nạn trên biển vào bờ. Ảnh Dân trí. z

Nghi ca nô này chết máy nên anh Nguyên cho tàu chạy lại gần thì phát hiện có hai người đàn ông nước ngoài trong tình trạng bất động.
Anh Nguyên cùng các thuyền viên đã đưa hai người đàn ông này lên tàu cá của mình, sau đó cho uống sữa, cho ăn mì và điện báo cơ quan chức năng.
Tiếp đó, tàu cá này chở hai nạn nhân và lai dắt chiếc ca nô này về bờ biển Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông lúc 13h30 cùng ngày.
Thông tin về nạn nhân, Dân trí cho biết, 2 người nước ngoài gặp nạn được xác định là ông Klagv Vitor Vaxileta (56 tuổi) và ông Bagetxki Denix Alexangrvir (32 tuổi), đều mang quốc tịch Nga.

Uống rượu rồi đi hóng mát, hai người Nga gặp nạn trên biển - Ảnh 2

Hai người Nga gặp nạn trên biển. Ảnh Tuổi trẻ. 

Hai nạn nhân cho biết, họ đang làm việc cho một công ty du lịch tại thành phố Nha Trang. Tối ngày 8/2, sau khi uống rượu, họ lấy chiếc ca nô của công ty chạy ra biển hóng mát thì gặp sự cố.
Vụ việc vẫn đang được làm rõ.
Theo My Vân/Đời Sống & Pháp Luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news