Tin mới

Uống rượu say khướt khi đi chúc Tết, nam thanh niên mất lí trí dùng dao đâm bạn tử vong

Thứ năm, 22/02/2018, 16:00 (GMT+7)

Sau khi cùng bạn uống rượu chúc tết trong thôn, Khánh và Trường nảy sinh mâu thuẫn rồi không kiểm soát được bản thân, Khánh dùng dao đâm chết bạn.

Sau khi cùng bạn uống rượu Chúc Tết trong thôn, Khánh và Trường nảy sinh mâu thuẫn rồi không kiểm soát được bản thân, Khánh dùng dao đâm chết bạn.

Tin tức trên Dân TríVOV đăng tải hôm nay cho hay, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa ra quyết định khởi tố đối với Hoàng Văn Khánh (SN 1998, trú tại thôn Nà Riến, xã Tân Lập, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h45 ngày 17/2/2018 (tức ngày mùng Hai Tết Mậu Tuất), sau khi cùng một số người bạn ở trong thôn uống rượu chúc Tết rất nhiều, Khánh và Dương Công Trường (SN 1989, ở cùng thôn) nảy sinh mâu thuẫn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

 

Do uống rượu say, không kiểm soát được bản thân, Khánh đã dùng dao đâm vào người Trường. Do bị đâm bất ngờ, nạn nhân không kịp chống đỡ và bị tử vong sau đó.

Cho đến bây giờ khi đã tỉnh rượu, Hoàng Văn Khánh vẫn không thể biết được vì sao mình lại dám dùng dao dâm chết anh Dương Công Trường - sinh năm 1989 ở cùng thôn.

Trung tá Vy Quang Thanh - Đội trưởng đội Điều tra án, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn - cho biết: "Những năm gần đây, tội phạm cố ý gây thương tích trong dịp Tết trên địa bàn toàn tỉnh có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân là do một số thanh thiếu niên thường sử dụng rất nhiều rượu trong khi đi chúc Tết, từ đó dẫn đến mất kiểm soát về lý trí, khi có một xích mích hay va chạm nhỏ xảy ra là đã dẫn đến xô xát và cố ý gây thương tích, thậm chí dẫn đến chết người".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news