Tin mới

Uống rượu say về bị nhắc nhở, con cầm gậy đánh bố tử vong

Thứ năm, 25/10/2018, 13:47 (GMT+7)

Khi bị bố nhắc nhở về việc đi uống rượu với bạn say xỉn, Lở và bố đã có mâu thuẫn dẫn đến xô xát rồi sau đó xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Khi bị bố nhắc nhở về việc đi uống rượu với bạn say xỉn, Lở và bố đã có mâu thuẫn dẫn đến xô xát rồi sau đó xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào tối 24/10, Tẩn Láo Lở (SN 1997, trú tại bản Lao Chải, xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) đi uống rượu với bạn về nhà trong tình trạng say xỉn thì bị bố là ông Tẩn Phủ Thào A. (SN 1966) nhắc nhở.

Sau đó, giữa Lở và bố xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Mặc dù được mọi người trong nhà can ngăn nhưng sẵn hơi men trong người nên Lở tìm cách để đánh lại bố của mình.

Thấy con trai dám đánh lại mình, ông A. quá tức giận nên đi lấy dao mang ra để dọa Lở.

Do say xỉn nên khi thấy bố cầm dao, Lở chạy đi lấy 1 chiếc gậy gỗ quay lại tiếp tục xô xát với bố.

Trong lúc xô xát, Lở dùng gậy gỗ đập trúng đầu ông A. khiến ông gục tại chỗ. Ngay sau đó, mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, sự việc được thông báo chính quyền địa phương, Lở bị cơ quan công an bắt giữ.

Ông Tẩn Lảo San - Chủ tịch UBND xã Sìn Lở Lầu xác nhận vụ việc trên và cho biết: Ở địa phương Tẩn Láo Lở chưa có tiền án, tiền sự gì và không thuộc diện theo dõi nghi nghiện, được đánh giá là thanh niên ngoan, hiền.

Gia đình ông A. thuộc diện hộ khó khăn và Tẩn Láo Lở là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news