Tin mới

Uống rượu, thách đố bơi qua hồ, cán bộ phường chết đuối

Thứ năm, 25/06/2015, 11:22 (GMT+7)

Trong lúc ngồi uống rượu, ông Sơn và người bạn thách đố nhau bơi qua hồ Bàu Sen. Sau khi nhận lời thách đố, ông Sơn đã nhảy xuống hồ bơi. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa hồ thì ông Sơn bị chìm.

Trong lúc ngồi uống rượu, ông Sơn và người bạn thách đố nhau bơi qua hồ Bàu Sen. Sau khi nhận lời thách đố, ông Sơn đã nhảy xuống hồ bơi. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa hồ thì ông Sơn bị chìm.

Sáng nay 25/6, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Kim Hải, Phó chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ Đuối nước khiến ông Nguyễn Tiến Sơn, cán bộ phường đội của phường Hòa Hiếu tử vong.

Theo nhiều người dân, vào khoảng 19h ngày 24/6, ông Nguyễn Tiến Sơn (SN 1980), trú tại phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hoà cùng một người bạn đang uống rượu tại bờ hồ Bàu Sen, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa. Trong lúc ngồi uống rượu, ông Sơn và người bạn thách đố nhau bơi qua hồ Bàu Sen.

Sau hơn 1h đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng mới tìm thấy thi thể của anh Sơn - Ảnh: Trí thức trẻ

Sau khi nhận lời thách đố, ông Sơn đã nhảy xuống hồ bơi. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa hồ thì ông Sơn bị chìm. Phát hiện sự việc, người bạn đi cùng hốt hoảng kêu cứu, đồng thời báo với lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Cùng đưa tin về vụ việc, theo quan sát của PV báo Người đưa tin, sự việc xảy ra đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ ở phường Hòa Hiếu và các vùng lân cận đổ xô ra dọc bờ hồ Bàu Sen để theo dõi, dẫn đến cảnh chen lấn, lộn xộn.

Sau gần 1h đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, đến 20h30 cùng ngày, thi thể anh Sơn đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Tin mới nhận cho hay, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Sơn được xác định do đuối nước. Được biết, anh Nguyễn Tiến Sơn là Xã đội phó phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán bộ phường