Tin mới

Uống trà sữa có 'topping thạch sùng', chàng trai nhận cái kết bất ngờ

Thứ hai, 25/03/2019, 13:45 (GMT+7)

Chàng trai sau khi order một cốc trà sữa về uống đã phát hiện một con thạch sùng ở ngay dưới đáy cốc.

MXH mới đây không ngừng xôn xao trước việc một chàng trai bị nhức đầu và đau bụng đi ngoài liên tục khi uống phải cốc trà sữa có thạch sùng sống ở bên trong.

Theo đó, nhân vật chính là Lê Trí Trung (SN  1997, đang sống tại Hà Nội) cùng đồng nghiệp order trà sữa tại một cửa hàng, là chi nhánh của hãng trà sữa tên B. nằm trên đường Nguyễn Xiển, đây được cho là thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Hình ảnh cốc trà sữa có thạch sùng được nam thanh niên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù vậy, khi uống gần hết cốc trà sữa không có topping của mình, Trí Trung hoảng hốt khi nhìn thấy một vật thể lạ nằm dưới đáy cốc.

Theo chia sẻ của nam thanh niên này, lúc đầu nam thanh niên tưởng là sương sáo do nhân viên vô ý bỏ nhầm vào nhưng đến lúc khều lên, mọi người trong công ty đều nôn ọe vì đó là một con thạch sùng còn sống.

Ngay trong đêm, nam thanh niên này bị nhức đầu và tiêu chảy, ba đồng nghiệp uống thử cốc của Trí Trung cũng bị tiêu chảy giống anh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Trí Trung đã liên hệ với bên cửa hàng để làm rõ sự việc.

Nhân viên tại cửa hàng không nhận lỗi và đã tỏ thái độ khó chịu tuy nhiên phía cửa hàng đã xin lỗi và tỏ ý muốn bồi thường bằng cách hoàn hóa đơn, mời nhóm của thanh niên này uống thêm 1 hóa đơn khác và đưa 3 người còn lại đi kiểm tra sức khỏe.

Mặc dù vậy Trung không đồng ý với cách giải quyết này và cho rằng tính chất của sự việc là nghiêm trọng và không thể xin lỗi là xong.

Bài đăng của Trí Trung có đoạn:

"Bên họ có xin lỗi và mình đề nghị được đi khám sức khỏe vì đó là điều hiển nhiên. Tuy vậy, mình không thể chấp nhận lời xin lỗi cùng hoàn lại 200.000 tiền hóa đơn đó và tặng thêm 1 hóa đơn khác. Làm sao mà mình dám uống lại…

Bọn mình bị khủng hoảng tinh thần. Sau khi mình từ chối và nói rằng sẽ tự đi kiểm tra sức khỏe thì bên cửa hàng vẫn chưa liên hệ lại. Thật ra mình không cần tiền, cái mình cần đó là chất lượng dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mình bỏ tiền ra không phải để mua bệnh vào người.

Mình đăng bài lên các hội nhóm là để cảnh tỉnh mọi người. Và cái mình muốn ở đây là ý thức tự giác về an toàn thực phẩm và sự rút kinh nghiệm của nhân viên ở cửa hàng".

Liên quan đến vụ việc, quản lý của chủ cửa hàng trà sữa B tại Nguyễn Xiển cho hay phía cửa hàng không nhận lỗi về sự việc nhưng cũng không muốn làm to chuyện gây ảnh hưởng đến uy tín của hãng nên đã chọn giải quyết sự cố theo cách thiện chí, đó là xin lỗi và bồi thường theo ý khách.

Nhưng phía khách hàng lại tỏ ý không thiện chí và muốn cửa hàng đưa tiền để tự đi khám sức khỏe nên cửa hàng không đồng thuận.

"Quy trình làm nên một cốc trà sữa của quán rất nghiêm ngặt và thông qua nhiều loại máy móc nên rất khó để một con thạch sùng to như vậy chui vào. Nếu có trường hợp đó xảy ra thật thì nó cũng không thể còn nguyên vẹn.

Bên mình không dám nói là bạn Trung bỏ thạch sùng vào cốc. Nhưng có thể trong lúc bạn lấy để trà sữa trên bàn làm việc hoặc lơ là không để ý nên con vật đó chui vào. Nói chung, nguyên nhân xuất hiện thạch sùng trong cốc là không thể xác định chính xác nên không thể đổ lỗi cho cửa hàng", đại diện quán trà sữa khẳng định.

Chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên