Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Nhật Bản làm nên bất ngờ trước Paraguay

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:23 (GMT+7)

Uruguay 2-2 Nhật Bản - Samurai Xanh đã tạo nên bất ngờ ở lượt trận thứ 2 bảng C của Copa America 2019.

Rạng sáng nay, trận đấu đầu tiên của bảng C thuộc lượt trận thứ 2 đã diễn ra giữa Nhật Bản và Uruguay. Uruguay được đánh giá cao hơn rất nhiều trong trận đấu này, trong khi Nhật Bản chỉ đem đến đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tham dự Copa America 2019. Tuy nhiên Samurai Xanh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Phút thứ 25, Nhật Bản đã có bàn thắng đầu tiên đầy bất ngờ. Koji Miyoshi có pha dứt điểm vào góc gần khiến thủ môn Muslera bất lực.

Niềm vui của Koji Miyoshi khi trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên lập công tại Copa America 2019. Ảnh: Internet

7 phút sau, Uruguay đã tìm thấy bàn gỡ. Lại một lần nữa, công nghệ VAR lên tiếng trong giải đấu năm nay. Trọng tài sau khi tham khảo đã xác định Ueda phạm lỗi với Cavani và tặng cho Uruguay quả phạt đền. Luis Suarez không phạm sai lầm nào để quân bình tỷ số cho đại diện Nam Mỹ.

Suarez lập công trên chấm phạt đền để quân bình tỷ số cho Uruguay. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Uruguay tạo ra rất nhiều sóng gió về phía khung thành Nhật Bản. Tuy nhiên các chân sút của họ đều không thể tận dụng được cơ hội và phải trả giá. Phút 59. thủ thành Muslera có pha xử lý không chắc chắn tạo cơ hội cho Koji Miyoshi ập vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Nhật Bản.

Sai lầm của thủ thành bên phía Uruguay đã khiến họ phải trả giá. Ảnh: Internet

Kịch bản của hiệp 1 lại lặp lại khi Nhật Bản chỉ kéo dài niềm vui của mình trong vòng 7 phút. Trung vệ Jose Gimenez trong một tình huống tham gia phạt góc đã đánh đầu ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Bị Nhật Bản cầm hòa 2-2, Uruguay vẫn tạm dẫn đầu bảng C. Tuy nhiên vị trí này sẽ có sự xáo trộn nếu Chile vượt qua Ecuador trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Kết quả Copa America 2019: Uruguay 2-2 Nhật Bản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news