Tin mới

Uyên Linh liên tục bị "ném đá" khi gọi Taylor Swift là "con rắn háo trai"

Thứ tư, 27/12/2017, 15:14 (GMT+7)

Cách đây không lâu, Uyên Linh gây xôn xao dư luận với phát ngôn sốc gọi Taylor Swift là "con rắn háo trai". Trước phát ngôn này, nữ ca sĩ đã bị fans của Taylor Swift "ném đá".

Cách đây không lâu, Uyên Linh gây xôn xao dư luận với phát ngôn sốc gọi Taylor Swift là "con rắn háo trai". Trước phát ngôn này, nữ ca sĩ đã bị fans của Taylor Swift "ném đá".

Từ khi gọi Taylor Swift là "con rắn háo trai", Uyên Linh liên tục bị "ném đá". Tuy nhiên không chịu nhẫn nhịn mãi, nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả anti-fan.

 

Uyên Linh cũng từng thẳng thắn chia sẻ: "Trên trang cá nhân của mình. Tôi vô tình nói giỡn, nhưng sự thật là Taylor Swift cũng năm sinh 1989 là tuổi rắn, cũng có nhiều bạn trai thật mà, ai cũng đẹp trai, bản thân tôi cũng ngưỡng mộ bạn ấy, nhưng không biết tại sao lại bị chửi nhiều đến vậy. Nhiều bạn bè có khuyên tôi xóa đi, nhưng tôi thấy không có gì cần phải xóa cả, chỉ đơn giản tôi muốn chia sẻ cho mọi người về thành quả album mới của mình, còn những chuyện kia là do mình ngưỡng mộ bạn nên mới nói thế".

 

Dù nói rằng mình ngưỡng mộ Taylor Swift nhưng cư dân mạng cũng không tha cho nữ ca sĩ. Mới đây, khi cư dân mạng nói tục tĩu cùng với lời chia sẻ ghét Uyên Linh: "Sao em vẫn thấy ghét cái bản mặt... của chị vậy".

Uyên Linh đã đanh thép đáp trả: "Em có cần chị mời cha mẹ em vào đây, yêu cầu cha mẹ dạy dỗ lại em không? Thế giới này nhỏ lắm đấy em trai. Biến đi chỗ khác nhé. Đi du học mà mất dạy thế à? Tốn cơm của cha mẹ em. Thương" hay "Đúng mất dạy vô phương cứu chữa. Cha mẹ em sinh ra trong mồm em sẵn mấy thứ đó phải không? mở mồm ra là rơi ra? Chị chúc mừng cha mẹ em sinh được đứa con ngoan nhé. Biến đi chỗ khác".

 

Khi bị hỏi: "Mà album của chị đi đâu rồi, tưởng vẫn đang no.1". Uyên Linh tiếp lời: " No.1 hay No. mấy không tới lượt cái loại vô dụng cho đời như em bình luận, thắc mắc đâu em gì ơi? Chừng nào em có cái nghề đàng hoàng như chị, kiếm nhiều tiền như chị, sinh nhật đổi xe hơi, mua nhà mua đất được như chị thì hãy mở mồm. Không thì ngậm miệng lại đi không người đời họ cười vào mặt cha mẹ em đấy em?...Em gì ơi đọc tiếng Việt mà không hiểu. Thế thì lo học đi đã, thay vì lo đi hóng chuyện thiên hạ. Chị đang nói cái loại bất tài vô dụng như em thậm chí không có tư cách để hỏi. Em nghe rõ chưa em?".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anti-fan