Tin mới

Thêm cầu thủ phải nhập viện, Báo động bạo lực ở V-League

Thứ năm, 27/02/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vấn đề bạo lực sân cỏ đang là vấn đề nhức nhối ở V-League 2014. Cần có những biện pháp mạnh để ngăn chặn các pha vào bóng đầy ác ý của các cầu thủ.

(Tinmoi.vn) Vấn đề bạo lực sân cỏ đang là vấn đề nhức nhối ở V-League 2014. Cần có những biện pháp mạnh để ngăn chặn các pha vào bóng đầy ác ý của các cầu thủ.

 

Pha vào bóng đầy ác ý của Đình Đồng với Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang

Mới chỉ sau vài vòng đấu, đã có đến 3 cầu thủ phải đi cấp cứu khi trận đấu đang diễn ra. Ở những vòng đấu trước, Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình đã có pha đạp thẳng vào ngực của Danny David bên phía ĐT. Long An khiến cầu thủ này bất tỉnh ngay trên sân.

Còn ở vòng 6, tiền đạo Alaan Bruno của Than Quảng Ninh bị lật cổ chân, gãy xương mác sau tình huống va chạm với Anh Tuấn của HAGL.

Những vụ việc này chưa lắng xuống thì ở ngay vòng 7, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang lại phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật chấn thương sau tình huống vào bóng bằng cả hai chân của Đình Đồng bên phía SLNA.

Xem lại video tình huống có thể thấy Đình Đồng của SLNA đã cố tình vào bóng bằng cả hai chân nhằm triệt hạ đối thủ. Đáng buồn hơn là khi trọng tài cho dừng trận đấu, cầu thủ này cũng nằm xuống sân ôm chân tỏ vẻ đau đớn mặc dù sau pha va chạm Đình Đồng vẫn bật ngay dậy để tiếp tục tranh chấp bóng.

Ngay sau đó, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng đã được đi cấp cứu. Sau khi được phẫu thuật, sáng nay Anh Hùng mới tỉnh lại trong bệnh viện và được người nhà chăm sóc.

V-League mới chỉ bắt đầu được vài vòng, nhưng những vụ bạo lực vẫn liên tiếp xảy ra. Cần xem lại vấn đề đạo đức của các cầu thủ, họ không cống hiến được những pha bóng đẹp cho khán giả mà chỉ tìm cách để triệt hạ đối thủ.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news