Tin mới

Va chạm giao thông, đôi nam nữ dùng "võ mồm" dằn mặt đối thủ

Thứ ba, 30/08/2016, 09:34 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ngày 29/8 trên phố Hàm Long, Hà Nội, 2 cặp đôi nam nữ do va chạm giao thông nhẹ trên đường dẫn đến mâu thuẫn, 2 bên lời qua tiếng lại gây ầm ĩ cả khu phố này.

Sự việc xảy ra ngày 29/8 trên phố Hàm Long, Hà Nội, 2 cặp đôi nam nữ do va chạm giao thông trên đường dẫn đến mâu thuẫn, 2 bên lời qua tiếng lại gây ầm ĩ cả khu phố này.

[mecloud]H9Jf1KlxMn[/mecloud]

Theo nội dung clip, thanh niên áo đen là người bị thương sau va chạm. Tuy nhiên, sự việc không quá nghiêm trọng, và sẽ chẳng có gì đang nói nếu thanh niên này cùng bạn gái liên tục lao vào chửi bới quát tháo cặp đôi kia. Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Sau một hồi "chém gió", gọi hội đến dằn mặt đối thủ các kiểu mà chưa có ai xuất hiện, thanh niên áo đen đã lấy gậy dọa đuổi đánh thanh niên áo cam. Rất may, sự việc đã được người đi đường can ngăn.

Hành động của cặp đôi "hổ báo" đã khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc, chỉ vì va chạm nhẹ mà gây ầm ĩ cả khu phố. Thậm chí, có người còn cười nhạo kiểu "anh hùng rơm" dựa hơi đàn anh, dù dọa kiểu trẻ con của thanh niên áo đen.

Thành viên Johnson Phạm bình luận: úng là thanh niên trẩu (trẻ trâu) có chuyện chỉ biết gọi người không tự dàn xếp nổi".

Bạn Minh Anh cho rằng: "Lại phong cách vốn làm đau đầu các nhà khoa học đã lâu, rút điện thoại ra alo xong lại cất vào".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news