Tin mới

Va chạm giao thông, nam thanh niên thản nhiên chửi bới, đánh phụ nữ lớn tuổi

Thứ hai, 07/04/2014, 10:41 (GMT+7)

Không bằng lái, không đội mũ, xe không gương, gây tai nạn cho người đi đường, Dân (18 tuổi) còn thản nhiên chửi bới và ra đòn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

Không bằng lái, không đội mũ, xe không gương, gây tai nạn cho người đi đường, Dân (18 tuổi) còn thản nhiên chửi bới và ra đòn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ, ngày 6-4 tại nút giao thông  ngã tư đường Nguyễn Bỉnh Khiêm- Lê Hồng Phong, quận Hải An (Hải Phòng). Nạn nhân là bà Lưu Thị Hồng (51 tuổi), thường trú tại phường Đông Hải 1, quận Hải An; đối tượng gây tai nạn và hành hung bà Hồng là Phạm Phú Dân (18 tuổi) trú tại khu dân cư Phú Xá, cùng phường với nạn nhân.

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, thanh niên tên Dân, đầu trần điều khiển xe máy BKS: 15B1-584.07 không gương chạy theo hướng từ cầu vượt Đông Hải trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm về BigC Hải Phòng đã va chạm với bà Hồng đi xe đạp cùng chiều. Hậu quả bà Hồng bị kéo đi vài mét, ngã xuống đường. Thay vì việc đỡ nạn nhân dậy đưa đi cấp cứu, Dân luôn mồm văng tục chửi bậy, đe dọa và đấm thẳng vào đầu nạn nhận, khiến chị Hồng phải nhập viện cấp cứu.

Va chạm giao thông, nam thanh niên thản nhiên chửi bới, đánh phụ nữ lớ



Đánh nạn nhân xong, Phạm Phú Dân bỏ vào quán nước cạnh đó, ngồi gác chân lên ghế, để người nhà "giải quyết" với Công an.

Trung úy Nguyễn Thành Trung, Phòng CSGT - CA Hải Phòng là một trong 2 công an có mặt sớm, bảo vệ hiện trường cho hay, khi kiểm tra hành chính, Dân không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe; cầm chìa khóa bỏ vào quán nước ngồi.

Có mặt tại hiện trường vụ việc, PV ghi nhận, khoảng 30 phút sau CA Hải An có mặt dựng lại hiện trường, nạn nhân đã được người thân đưa đi cấp cứu. Khi thấy người bố đến gặp CA Hải An giải quyết vụ việc, Dân thản nhiên nói “…bị ngã đau nên đánh, có thế thôi”.

Trước vụ việc trên, nhiều người đi đường tỏ thái độ bất bình và đề nghị công an cần xử lý nghiêm hành vi vô giáo dục của cậu thanh niên trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news