Tin mới

Va chạm giao thông, người đàn ông bị 4 thanh niên đánh gục giữa phố

Thứ tư, 14/09/2016, 16:52 (GMT+7)

Do va quẹt xe, nhóm thanh niên lao vào hành hung một người đàn ông trung niên giữa đường phố. Vụ ẩu đả làm náo loạn cả đoạn đường khiến các phương tiện đi qua ùn ứ, kéo dài.

Do va quẹt xe, nhóm thanh niên lao vào hành hung một người đàn ông trung niên giữa đường phố. Vụ ẩu đả làm náo loạn cả đoạn đường khiến các phương tiện đi qua ùn ứ, kéo dài.

[mecloud]J9mxchpsIU[/mecloud]

Video: Hạnh Nguyễn/ Báo Giao thông

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng TP Cần Thơ ngày 14/9 cho biết đang truy tìm nhóm thanh niên hành hung dã man một người đàn ông trung niên do va quẹt xe.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 13/9,  xảy ra một vụ ẩu đả do va quẹt xe tại ngã tư đại lộ Hòa Bình và đường Đề Thám (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) khiến một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) nằm gục bên đường.

Vụ ẩu đả làm náo loạn cả đoạn đường khiến phương tiện giao thông đi qua đây ùn ứ, kéo dài hàng trăm mét.

Người đàn ông bị đánh gục giữa đường - Ảnh: Một thế giới

Theo người dân, nhóm thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ đi trên 2 xe máy, sau khi xảy ra va chạm với một người đàn ông trung niên đi xe máy BS 65FB-7726 đã nhảy xuống xe lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người và đầu người đàn ông trung niên làm ông này gục tại chỗ.

Rất may lúc này, có 2 chiến sĩ công an đi qua, phát hiện sự việc nên đã can ngăn và nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, CSGT và CSCĐ Công an TP Cần Thơ đã nhanh chóng có mặt để giải tỏa ùn tắc giao thông. Đồng thời, đưa nạn nhân đi bệnh viện và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Báo Giao thông dẫn lời một người đàn ông chứng kiến vụ việc cho biết, người đàn ông bị đánh không va quẹt xe với nhóm thanh niên, ông ấy va quẹt với một chiếc xe đạp. Lúc này, nhóm thanh niên trên cũng vừa đi tới và ra tay đánh ông này.

Vụ việc khiến đường phố ùn tắc kéo dài - Ảnh cắt từ clip

"Tôi nhớ có một đối tượng nam nhỏ con, người ốm có xăm mình điều khiển xe tay ga hiệu Mio đời cũ BKS 65N1-6655, trên xe chở theo một nữ giới. Cả 2 người này đều tham gia đánh nạn nhân” – báo Giao thông dẫn lời người đàn ông này nói.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]mzwTrjSbio[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news