Tin mới

Va chạm giao thông, người đàn ông rút thẻ đỏ đe dọa lái xe

Chủ nhật, 09/04/2017, 14:32 (GMT+7)

Trưởng Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội thông tin về vụ việc người đàn ông rút thẻ đỏ sau va chạm giao thông trên địa bàn.

Trưởng Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội thông tin về vụ việc người đàn ông rút thẻ đỏ sau va chạm giao thông trên địa bàn.

Ngày 5/4, gần khu vực trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội có xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến 4 người đàn ông đi trên chiếc xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS: 30E-14xxx dừng xe giữa đường, chặn một chiếc xe tải 8 tấn rồi đe doạ và yêu cầu lái xe xuống đường để giải quyết sự việc.

Một người đàn ông rút thẻ đỏ yêu cầu lái xe tải xuống xe.

Là người trực tiếp bị 4 người đàn ông đe doạ, anh Nguyễn Tuấn (39 tuổi, quê Tiền Hải, Thái Bình) kể lại: “Vào khoảng 1h ngày 5/4, khi tôi đang lái xe chở hàng đi tới trước cổng trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội, có 1 chiếc xe ô tô màu trắng đi ra giữa đường chặn xe của tôi lại. Thấy vậy, tôi dừng xe, đánh lái để lách qua. Sau khi đi được 1 đoạn, chiếc xe này đuổi theo vượt lên, chặn xe và yêu cầu tôi xuống xe nhưng tôi không xuống. Tôi nổ máy lái xe đi tiếp.

Tưởng sự việc như vậy là xong nhưng khi đi được 1 đoạn nữa, chiếc xe này tiếp tục vượt lên chặn đầu xe tôi. Lúc này, trên xe ô tô 7 chỗ có 4 người đàn ông mặt đỏ gay gắt. Họ xuống xe, chửi bới và yêu cầu tôi xuống để giải quyết sự việc vì họ cho rằng tôi tạt đầu xe của họ”.

Anh Tuấn cho biết, những người này dùng lời lẽ không đúng mực rồi đe doạ, đòi kéo anh xuống đường. Sau đó, có 1 người đàn ông hỏi anh: “Anh tạt xe tôi, anh định thế nào?”

Người đàn ông có lời lẽ thiếu chuẩn mực với người tài xế lái xe

"Tôi có trả lời: Em có làm gì đâu. Lúc này, 1 người đàn ông đeo kính rút ra một thẻ màu đỏ rồi yêu cầu tôi xuống xe nhưng do sợ hãi nên tôi không xuống và chỉ biết ngồi trên xe. Một lúc sau, họ gọi thêm nhiều người nữa tới vây lấy xe của tôi. Họ còn ném 1 chiếc giày lên cabin xe tôi. Sự việc diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, tôi rất sợ hãi. Thấy tôi không chịu xuống xe, cuối cùng, họ đành để cho tôi đi."

Liên quan tới sự việc người đàn ông rút thẻ đỏ đe dọa lái xe, ông Kiều Quang Phương – Trưởng Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội cho biết, đã nhận được thông tin về 4 người đàn ông rút thẻ đỏ ra để yêu cầu 1 người lái xe tải xuống xe giải quyết mâu thuẫn do va chạm giao thông.

Ông Phương cho hay: “Hiện nay, tôi đang cho người đi xác minh lại sự việc để làm rõ. Sự việc xảy ra, không có ai cầm vũ khí để đe doạ lái xe cả, chỉ có 1 người ném 1 chiếc giày lên cabin mà thôi. Trong 4 người đàn ông này, một người rút thẻ đỏ ra là cán bộ Công an huyện Ba Vì.

Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình về sự việc trên. Khi nào có kết luận, chúng tôi sẽ thông tin. Chúng tôi cũng đang tìm người đàn ông lái xe tải để xác minh làm rõ sự việc từ hai phía”, ông Phương nói.

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news