Tin mới

Va chạm giao thông, nữ sinh bị xe bồn cán tử vong

Thứ sáu, 24/02/2017, 14:16 (GMT+7)

Nữ sinh trên xe máy điện khi đang lưu thông đến ngã tư ở Hà Nội đã bất ngờ va chạm với ô tô trộn bê tông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nữ sinh trên Xe máy điện khi đang lưu thông đến ngã tư ở Hà Nội đã bất ngờ va chạm với ô tô trộn bê tông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Vietnamnet đưa tin cho biết vụ tai nạn giữa xe trộn bê tông mang BKS 29C – 518.34 với một xe đạp điện, trên xe có hai nữ sinh, khiến người điều khiển xe đạp điện tử vong, một người bị thương được đưa đi cấp cứu.  

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 phút sáng 24/2, tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, khi rẽ phải sang đường Nguyễn Xiển, chiếc xe bồn va chạm với xe điện đi cùng chiều phía trước, trên xe có hai nữ sinh mặc đồng phục trung học phổ thông. 

Một số nhân chứng cho biết, sau tai nạn, cô gái ngồi sau bị ngã xuống đường và bị ô tô tải cán tử vong tại chỗ, nữ sinh điều khiển xe may mắn thoát nạn. 

Một cán bộ Đội CSGT số 7 Công an Hà Nội cho hay sau khi xảy ra vụ tai nạn chết người, tài xế xe bồn đã để lại phương tiện và lên trụ sở Công an phường Thanh Xuân Nam trình diện. 

Đoạn đường xảy ra tai nạn cấm các xe tải vào cung giờ cao điểm (sáng từ 6h đến 9h, chiều từ 9h đến 18h).

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các loại phương tiện này được phép lưu thông. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ tai nạn. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news