Tin mới

Va chạm giao thông, tài xế Honda CR-V đánh tới tấp người đi xe máy

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:20 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại vụ xô xát giữa nam thanh niên lái ô tô mang nhãn hiệu Honda CR-V và người đàn ông đi xe máy Airblade. Khiến nhiều người tham gia giao thông bất bình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại vụ xô xát giữa nam thanh niên lái ô tô mang nhãn hiệu Honda CR-V và người đàn ông đi xe máy Airblade. Khiến nhiều người tham gia giao thông bất bình. 

[mecloud]EAtZowcITc[/mecloud]

Video: Beat.vn

Đoạn video được camera hành trình ghi lại cảnh nam thanh niên lái Honda CR-V sau khi xuống xe đã thúc cùi chỏ, đá và tát người đi xe máy. Trong khi đó, người đi xe máy chỉ lẩn tránh chứ không hề phản kháng lại. Hành động của nam thanh niên lái Honda CR-V khiến rất nhiều người bất bình sau khi xem đoạn video.

Thanh niên mặc áo vàng đánh tới tấp người đàn ông đi xe máy. Trong khi đó, người bạn mặc áo đỏ đi cùng không đánh người đi xe máy mà chỉ đứng nhìn. Ảnh cắt từ video

Hiện chưa rõ diễn biến của vụ va chạm cũng như địa điểm và thời gian xảy ra sự việc. Chúng tôi sẽ xác minh và cung cấp cho độc giả khi có thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, đã xảy ra nhiều án mạng liên quan đến va chạm giao thông đã khiến dư luận giật mình. Giật mình về mạng người quá nhỏ nhoi, các sát thủ ra tay quá tàn độc và ngạc nhiên vì nhiều cái chết đến từ những nguyên nhân rất nhỏ mà đáng ra chỉ cần một lời xin lỗi nhau là xong.

Tuy nhiên, thay vì nhường nhịn bỏ qua cho nhau hoặc nhờ lực lượng chức năng giải quyết thì nhiều người lại lao vào ẩu đả đến nỗi phải bỏ mạng.

Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP. Hà Nội đánh giá, ngày càng có nhiều vụ trọng án xuất phát từ va chạm giao thông. Đặc biệt, không chỉ có thanh niên hư hỏng, các đối tượng côn đồ mà ngay cả những người dân bình thường, có học thức cũng có thể gây án khi mất bình tĩnh.

Để giảm thiểu những va chạm không đáng có, những cái chết thương tâm từ va chạm giao thông không chỉ cần mỗi người tạo cho mình văn hóa tham gia giao thông, biết nói lời xin lỗi, mà cần có sự giám sát, kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Rất nhiều người khi xảy ra va chạm giao thông, chỉ vì một phút nóng giận mà trở thành tội phạm. Và nếu như tất cả người dân ai cũng chấp hành tốt Luật Giao thông thì việc va chạm, gây tai nạn sẽ hạn chế đi nhiều.

Trong trường hợp không may phương tiện có va chạm, mọi người nên bình tĩnh, cùng đứng lại để giải quyết cho ổn thỏa hoặc thông báo cho cảnh sát giao thông, công an nơi gần nhất.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news