Tin mới

Va chạm giao thông, nhóm người đi ô tô hùng hổ đánh tài xế xe máy

Thứ bảy, 27/08/2016, 10:19 (GMT+7)

Bất chấp sự can ngăn của người dân xung quanh và nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường, 5 thanh niên trên chiếc xe ô tô đã hùng hổ dùng bạo lực để giải quyết tai nạn giao thông với một nam thanh niên điều khiển xe máy.

Bất chấp sự can ngăn của người dân xung quanh và nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường, 5 thanh niên trên chiếc xe ô tô đã hùng hổ dùng bạo lực để giải quyết Tai nạn giao thông với một nam thanh niên điều khiển xe máy.

[mecloud]tZyeJDuUax[/mecloud]

Theo thông tin trên Công an TP HCM, Lâm Đồng, vào khoảng 14H30 ngày 26/8, trên đường Nguyễn Viết Xuân (thôn 7, xã Dam B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 52N – 4623 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông từ xã Đạm B’ri về hướng TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy do anh Nguyễn Văn Lưu (33 tuổi) điều khiển chạy hướng ngược lại. Hậu quả, vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô nhỏ lọt thỏm xuống mương thoát nước, không có thương vong về người.

Sau khi xảy ra va chạm, bất chấp sự can ngan của người dân xung quanh và nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường, 5 thanh niên trên xe ô tô đã lao vào hành hung anh Lưu bằng mũ bảo hiểm, ván gỗ,… khiến anh này trọng thương.

Tại hiện trường, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao, trong khi đó chiếc xe gắn máy chở ván gỗ đã dừng sát lề đường nhưng vẫn xảy ra va chạm, rồi tài xế xe ô tô mất lái lọt xuống mương thoát nước”.

Nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc

Chứng kiến hành động côn đồ của nhóm thanh niên này, nhiều người dân rất bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news