Tin mới

Va chạm xe khách Phương Trang, "xế hộp" lật ngửa trên cao tốc

Thứ năm, 18/10/2018, 13:57 (GMT+7)

Đang di chuyển trên cao tốc thì va chạm với xe khách Phương Trang, chiếc "xế hộp" lật ngửa làm 3 người bên trong mắc kẹt.

Đang di chuyển trên cao tốc thì va chạm với xe khách Phương Trang, chiếc "xế hộp" lật ngửa làm 3 người bên trong mắc kẹt.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h15 ngày 18/10, tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 68A-061.48 chở theo nhiều người khác lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương hướng từ tỉnh Tiền Giang đi TP.HCM.

Va chạm xe khách Phương Trang, ô tô 4 chỗ lật ngửa trên cao tốc, 3 người mắc kẹt

 Chiếc xe 4 chỗ bị lật ngửa sau cú va chạm. Ảnh: M.T

Khi tới km28 + 700 thuộc xã Nhị Thành, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An thì va chạm với xe khách Phương Trang mang BKS: 51B-310.38.

Vụ va chạm khiến cho ô tô 4 chỗ mất lái, bị đẩy đi hàng chục mét trên đường. Sau đó lật ngửa, hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn phần sau xe. 3 người mắc kẹt bên trong kêu cứu được người dân giải cứu.

Chiếc xe khách bị hư hỏng phần đầu, kính chắn gió. 

Va chạm xe khách Phương Trang, ô tô 4 chỗ lật ngửa trên cao tốc, 3 người mắc kẹt - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: M.T

May mắn sự cố không gây thương vong về người nhưng nhiều hành khách trên cả 2 phương tiện bị một phen hoảng loạn. Các hành khách trên xe Phương Trang được chuyển sang một phương tiện khác để tiếp tục lộ trình. Vụ việc khiến giao thông ùn ứ trên cao tốc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An có mặt xử lý điều tra làm rõ. Chiếc xe khách được đưa ra khỏi hiện trường. Riêng chiếc ô tô con mất nhiều thời gian để di dời.

Trưa cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news