Tin mới

Vác dao truy sát vợ trước mặt con, người chồng tái mặt khi gặp công an

Thứ ba, 17/12/2019, 17:29 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực trong gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên ngay sau đó, công lý đã được thực thi

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h trưa ngày 16/12. Trong clip, một người đàn ông cởi trần, một tay túm tóc, một tay đánh liên tiếp vào người vợ ở góc bếp, ngay trước mặt con nhỏ.

Dù người phụ nữ rất sợ hãi, liên tục chắp tay, quỳ gối van xin nhưng người chồng vũ phu vẫn vừa chửi vừa túm tóc rồi vật chị vợ xuống sàn nhà đánh thừa sống thiếu chết.

Chưa hết, sau một hồi bạo hành chán chê, gã chồng mở ngăn tủ bếp định cầm dao truy sát vợ. Rất may, chị vợ đã chạy thoát được ra ngoài.

Một lúc sau, chị vợ trở về nhà, ngay khi nhìn thấy vợ, người chồng liền túm tóc, lôi vào định hành hung tiếp. Nhưng ngay phía sau người phụ nữ là 2 chiến sĩ công an ập tới, khống chế kẻ vũ phu lại.

Ngay khi được đăng tải, vụ việc đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người lúc đầu cảm thấy lo lắng cho chị vợ nhưng sau đó mọi người cảm thấy hả hê vì công lý đã được thực thi. Không thể cứ nín nhịn mãi, chị vợ đã tìm đến lực lượng chức năng giúp đỡ để giải cứu bản thân mình trước người chồng bạo lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news