Tin mới

Vác súng dọa giết cả nhà vợ cũ rồi tự tử giữa đêm

Thứ ba, 22/07/2014, 11:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị vợ cũ từ chối không nối lại tình xưa, Châu đã vác khẩu súng thể thao đến nhà vợ cũ rồi chị T. cùng 3 đứa con và 2 cháu nhỏ. Châu dọa sẽ giết cả nhà rồi tự tử.

 

 

(Tinmoi.vn) Bị vợ cũ từ chối không nối lại tình xưa, Châu đã vác khẩu súng thể thao đến nhà vợ cũ rồi chị T. cùng 3 đứa con và 2 cháu nhỏ. Châu dọa sẽ giết cả nhà rồi tự tử.


Lúc 23h ngày 20/7, Nguyễn Thành Châu (54 tuổi, trú tại phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An) do có mâu thuẫn từ trước nên đã mang theo 1 khẩu súng thể thao đến uy hiếp, đe dọa giết vợ và cả gia đình nhà chị Nguyễn Thị T. (44 tuổi; vợ cũ của Châu). Lúc này, trong nhà, ngoài chị T. ra còn có 3 người con và 2 cháu nhỏ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 đã phối hợp với CA phường Hồng Sơn kịp thời có mặt tại hiện trường.

Đối tượng Nguyễn Thành Châu tại cơ quan điều tra. (Ảnh cắt từ clip).

Sau hơn 1 giờ đồng hồ thuyết phục, Châu mới chịu buông súng và bị cảnh sát ập vào dẫn giải về trụ sở để điều tra, làm rõ hành vi.

Qua khám nghiệm hiện trường và nơi ở của Châu thu được 1 khẩu súng CKC, một số phụ tùng chế tạo súng, 3 bình xịt hơi cay, 21 viên đạn chì và súng thể thao.

Tại cơ quan công an, Châu khai hai vợ chồng đã li hôn nhưng vẫn ở chung một nhà (hiện người đàn ông này đang xây nhà khác ở phường Vinh Tân). Tối ngày 20/7, Châu ngõ ý nói chuyện với vợ về việc muốn quay lại với nhau nhưng chị T. không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bực tức, Châu âm thầm sang nhà kho lấy súng, dọa giết hết mọi người trong nhà rồi tự tử.

Được biết, Châu khai nhận 2 khẩu súng là y mua được trong quá trình thu mua sắt vụn rồi về chế tạo thêm.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc để xử lý đối tượng ra pháp luật.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news